Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon - Bayern Munich: Chưa hết động lực

Thứ Tư 10/12/2008 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã cùng sở hữu hai tấm vé vào vòng 1/16 của bảng F nhưng cuộc chiến cho ngôi đầu sẽ là một động lực lớn khiến cho cuộc chạm trán giữa Lyon và Bayern Munich tại sân Gerland không vì thế mà kém hấp dẫn.

Trận đấu tại Gerland hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính

Lyon đang gặp vấn đề phong độ. Họ bị Metz đá văng khỏi cúp quốc gia Pháp. 3 trận gần đây tại League 1, họ chỉ có được 1 điểm từ trận hòa đội bóng "nhược tiểu" Valenciennes, hai trận còn lại họ gục ngã trước PSG  (thua 0-1), và mới đây nhất là trận thua 1-2 trước Nantes. Có  một số thông tin cho rằng Lyon chấp nhận thua trong trận đấu cuối tuần trước bởi họ muốn tập trung cho trận đấu cuối cùng với Bayern để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Nhưng thực tế không phải vậy.

Hiện tại các giải vô địch châu Âu đang bước vào giai đoạn căng thẳng, quyết liệt. Đúng vào giai đoạn cần phải thể hiện được bản lĩnh của mình thì Lyon lại có dấu hiệu sa sút. Một cơn khủng khoảng về phong độ, lực lượng và thậm chí là cả niềm tin.  Có quá nhiều vấn đề còn tồn tọng trong lòng đội bóng nước Pháp mà ngay cả HLV Alain Perrin cũng không thể lý giải được. Hàng thủ chơi hời hợt, thiếu chắc chắn, hàng công không còn thể hiện được khả năng công phá thay vào đó, bàn thắng đến chỉ đếm trên đầu ngón tay (chỉ ghi 3 bàn trong 4 trận gần đây).

Lyon của hiện tại chính là hình ảnh của Bayern Munich ở đầu mùa giải năm nay. "Hùm xám" cũng đã rơi vào một cuộc khủng hoảng như thế. Họ bị báo chí phanh phui về những thất bại. Bản thân HLV Klinsmann phải chịu sức ép từ phía dư luận (thậm chí có những thông tin ông sẽ bị sa thải). Nhưng với đẳng cấp của mình, Bayern dần dần thoát ra khỏi bóng ma của khủng hoảng. 5 trận gần đây nhất tại Bundesliga, đội quân của Klinsmann thắng tới 4 và hòa 1. Thành tích ấn tượng ấy, giúp họ vươn lên thứ hai trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém "hiện tượng" Hoffenheim về chỉ số phụ.

Klinsmann đang rất yên tâm với phong độ hiện tại của “hùm xám“

Thành công của "Hùm xám" gắn liền với sự ổn định về mặt phong độ của một số trụ cột như Rensing, Lahm hay Ribery. Cùng với cỗ máy ghi bàn siêu hạng với hai nòng súng chính trên hàng công là Klose và Toni, khó có thể cản được bước tiến của Bayern ở thời điểm này. Những chiến thắng của đội chủ sân Allian Arena luôn mang đậm dấu ấn của một con "quái thú" lỳ lợm và tinh quái. Chính sự thực dụng đến mức quái kiệt mà Bayern đã có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước đội đầu bảng Hoffenheim đang khiến cho Bundesliga phải ngả mũ cúi chào.

Với một khí thế hừng hực như thế, Bayern sẽ hành quân tới Pháp với tham vọng độc chiếm ngôi đầu bảng F để tạo ra một lợi thế nhất định cho các trận đấu tiếp theo. Với một lực lượng toàn vẹn nhất (không có cầu thủ nào chấn thương hay treo giò), "hùm xám" nhiều khả năng sẽ gầm vang trước "sử tử" Lyon đang thiếu đi hai con bài tối quan trọng Juninho và Benzenma (treo giò).

Đội hình dự kiến:
Lyon: Lloris, Gassama, Toulalan, Boumsong, Grosso, Makoun, Fabio Santos, Källström, Govou, Fred, Ederson  
Bayern: Rensing, Oddo, Demichelis, van Buyten, Lahm, van Bommel, Ottl, Schweinsteiger, Ribéry, Klose, Toni  

Dự đoán: 0-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X