Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 2/7)

Thứ Tư 02/07/2008 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá do Bongda24h tổng hợp trong ngày hôm nay.

Tottenham Hotspur đau đầu vì hàng công    

 Berbatov sẽ ra đi trước mùa giải tới


CLB Tottenham Hotspur đang muốn có tiền đạo đang khoác áo Espanyol, Luis Garcia và đội bóng phía Bắc London đã đưa ra mức giá 12 triệu euro.Ban lãnh đạo CLB Tottenham liên tục phải chịu sức ép khi các tiền đạo của họ đang đòi ra đi. Dimitar Berbatov muốn chuyển tới thi đấu cho CLB khác, đó có thể sẽ là Manchester United. Còn Robbie Keane đã giành hết tâm trí để hướng tới sân Anfield. Bởi vậy tìm kiếm những tiền đạo mới là mục tiêu hàng đầu của của HLV Juande Ramos lúc này. 

 

Ngoài Peter Crouch, bản hợp đồng mà sân White Hart Lane sẽ có được trong phi vụ của Robbie Keane tới Liverpool, CLB Tottenham còn đang nhắm tới tiền đạo Luis Garcia đang khoác áo Espanyol. BLĐ Spurs đã đưa ra mức giá 12 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi này nhưng dường như Blanquiazules không đồng ý với mức phí chuyển nhượng đó khi Chủ tịch CLB, Daniel Sánchez Llibre khẳng định: “Garcia chỉ tới White Hart Lane với mức phí 24 triệu euro".

 
Inter và Juve cùng tranh giành Schweinsteiger

   
  

Theo Sportmediaset, CLB Inter Milan đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich.Nguồn tin cho biết, Nerazzurri đang lên kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ bằng một số gương mặt tiềm năng như Frank Lampard và Ricardo Quaresma. Tuy HLV Jose Mourinho rất muốn có chữ ký của Quaresma, nhưng mối quan hệ giữa Inter và Porto có vẻ không được êm ả lắm. Vì lý do đó, “người đặc biệt” đã tìm đến Schweinsteiger như một lựa chọn thay thế trong trường hợp thương vụ Quaresma thất bại hoàn toàn. 

 

Nhưng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức, Đương kim vô địch Serie A cũng cần phải vượt qua đối thủ rất khó chịu là Juventus. Thậm chí, Lão bà thành Turin còn để mắt tới “số 7” cách đây khá lâu và đang đạt được một số tín hiệu tích cực từ phía đối tác, cho dù Bayern bề ngoài vẫn một mực nói “không”.

 

Deportivo không cho Coloccini về dự Olympic Bắc Kinh     

 

Chủ tịch Augusto Cesar Lendoiro của Deportivo đã chính thức đóng lại cánh cửa tham dự Olympic Bắc Kinh của trung vệ Fabricio Coloccini.Cầu thủ 26 tuổi đang có mong muốn được trở về quê nhà cùng ĐT U23 Argentina tham dự Olympic Bắc Kinh sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Nhưng lãnh đạo Deportivo lại không đồng ý. Chủ tịch Lendoiro thẳng thắn tuyên bố: “Đây là quyết định từ CLB. Coloccini thừa biết rằng cậu ấy không thể trở về Argentina vì còn phải ở lại tập luyện cùng CLB chuẩn bị cho UEFA Cup”. 

 

Liverpool “sợ” mức giá của Robbie Keane     

Mức giá của Keane quá cao


 Có vẻ như Liverpool sẽ không tiếp tục theo đuổi Robbie Keane nữa. Bởi lẽ, cái giá mà Tottenham đưa ra cho chữ ký của tiền đạo này là rất cao.Theo BBC Sport, đội bóng thành phố cảng Liverpool sẽ sẵn sàng tiến hành vụ đổi chác Peter Crouch và Robbie Kean với Spurs. Theo đó, White Hart Lane sẽ có “sếu vườn” cùng với một khoản tiền các từ Anfield. Đổi lại, Robbie Kean sẽ về đầu quân cho The Reds trong mùa bóng mới.

 

Mọi việc tưởng chừng diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, việc Spurs định giá Keane khoảng 20 triệu bảng đã khiến cho Liverpool bất ngờ. Chắc chắn, BLĐ Liverpool sẽ không dễ gì chấp nhận lời chào giá quá cao của đối tác. Do vậy, vụ trao đổi 2 chân sút sẽ khó có thể xảy ra trong mùa Hè này. 

 

Chấn thương của Kaka chưa hoàn toàn bình phục

     

 

Sau khi được tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối ở Rio de Janeiro vào ngày 23/5, ngôi sao người Brazil, Ricardo Kaka vừa trở lại Milan để quay một đoạn phim quảng cáo.Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, cầu thủ 26 tuổi hiện đang đầu quân cho CLB AC Milan tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình: “Tôi đang điều trị bằng vật lý trị liệu và cảm thấy khá hài lòng về quá trính phục hồi. Mặc dù vẫn còn cảm thấy hơi đau ở đầu gối, nhưng tôi chắc chắn tình hình sẽ được sớm cải thiện”.

 

Được biết, các cầu thủ Milan sẽ tập trung vào ngày 16/7 để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, và Kaka khẳng định anh sẽ kịp bình phục vào thời điểm đó. Do bị chấn thương, Kaka không thể tham dự 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2010 cùng ĐT Brazil hồi tháng trước. 

 

Ronaldo không được AC Milan gia hạn hợp đồng    

Ronaldo sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới nếu muốn tiếp tục chơi bóng

 

Mặc dù quá trình hồi phục của tiền đạo Ronaldo đang tiến triển theo chiều hướng tốt, nhưng có vẻ như ban lãnh đạo CLB AC không muốn mạo hiểm giữ chân cầu thủ thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương này.Được biết, thỏa thuận giữa “người ngoài hành tinh” và Rossonerri vừa mới hết hạn, và chân sút 31 tuổi người Brazil đã chính thức trở thành cầu thủ tự do vì không được đề nghị gia hạn hợp đồng. Theo tờ UOL Esporte thì BLĐ Milan vẫn đang theo dõi sát sao Ronaldo và có thể sẽ lại ký hợp đồng mới nếu anh hoàn toàn hồi phục. Tuy nhiên các nguồn tin từ Italia mới đây lại khẳng định, Milan không có ý định tiếp tục hợp tác với Ronaldo, điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ từng đầu quân cho cả Real Madrid lần Barcelona sẽ không có cơ hội được khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ đen thêm một lần nào nữa.

 

Rooney: “Tôi sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng ở mùa giải tới”     

Tiền đạo Rooney của M.U đã khẳng định như vậy khi nói về mùa giải mới.Tương lai của C.Ronaldo tại Old Trafford vẫn còn là một dấu hỏi lớn, khiến cho nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã lo sợ họ sẽ mất đi một cây săn bàn hàng đầu tại Premier Leage. Vấn đề đặt ra là, nếu như Ronaldo sang thi đấu cho Real, thì Rooney sẽ gánh vác chủ yếu trọng trách ghi bàn. 

 

Mùa giải 07/08, Rooney có 18 lần lập công. Đây là con số không tồi nhưng nếu so với 42 bàn thắng mà Ronaldo ghi được thì mới thấy Rooney cần phải nỗ lực hơn nữa. Ngay bản thân tiền đạo 22 tuổi cũng thừa nhận điều này: “Những gì mà C.Ronaldo đã đóng góp cho M.U trong suốt 2 năm qua là rất đáng kể. Khi chơi bóng cùng cậu ấy, bạn phải luôn cố gắng hết mình. Tôi tin rằng, mùa giải sau tôi có thể sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

Giá cuối cho Barry

Tối qua, ban lãnh đạo Liverpool đã tuyên bố với những người đồng nghiệp bên phía Aston Villa rằng, giá cuối để họ chấp nhận mua tiền vệ đội trưởng của CLB này là 17 triệu bảng. Nếu như không đồng ý thì họ cũng sẽ không bao giờ có thêm một cuộc thương lượng nào nữa. Nếu như Martin O'Neill đồng ý để cầu thủ người Anh ra đi, đội bóng chủ sân Villa Park sẽ nhận được số tiền 15 triệu bảng, 2 triệu còn lại sẽ phụ thuộc vào những đóng góp của Barry trong màu áo của Liverpool. Hiện cầu thủ này cũng đang cố gắng thuyết phục những nhân vật tên tuổi ở Aston Villa hãy để anh ra đi, sau khi đã đóng góp công sức cho đội bóng trong những năm qua.

Ferguson có thể mất trợ lí

Đêm qua, trợ lí HLV của ngài Alex, Carlos Queiroz đã nhận được lời đề nghị thay thế vị trí của HLV Scolari đã để lại ở ĐTQG Bồ Đào Nha. Như vậy, Sir Alex Ferguson đang đứng trước nguy cơ bị mất đi người trợ lí đắc lực ở Manchester United. Carlos Queiroz chính là người có công lớn trong việc đưa Ronaldo và Nani về sân Old Trafford trước đây.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X