Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU hỏi mua "Tevez mới"

Thứ Tư 02/07/2008 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhật báo Daily Mirror của Anh đưa tin, nhằm dự phòng việc không thể mua được Berbatov từ Tottenham, Sir Alex Ferguson và các cộng sự đã quyết định dạm hỏi Falcao, tiền đạo đang chơi cho River Plate với giá 15 triệu Bảng.


Falcao có tên đầy đủ là Radamel Falcao Garcia Zarate hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của “Dòng sông bạc” River Plate với 38 bàn thắng trong 58 trận đã đấu. Ở đội tuyển quốc gia Colombia, Falcao cũng là một cầu thủ khá quan trọng và anh được ví như một Asprilla mới. Tuổi đời còn khá trẻ( 22 tuổi) nhưng với những gì đã thể hiện Falcao được đánh giá khá cao. Với phong cách thi đấu được xem là khá giống với Tevez, Falcao đã được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus và Real Madrid theo đuổi.


Falcao người được mệnh danh là một Tevez mới


Cũng giống như những ngôi sao bóng đá Nam Mỹ khác ước muốn của Falcao là được sang châu Âu thi đấu tuy nhiên hồi đầu năm Birmingham City đã thất bại trong nỗ lực hỏi mua anh với giá bị coi là khá “rẻ mạt”: chỉ có 5 triệu Bảng. Hiện tại Falcao được River Plate định giá khoảng từ 15-20 triệu Bảng. Nhật báo hàng đầu của nước Anh cho biết Alex Ferguson đã bị thuyết phục bởi những báo cáo từ các “chuyên gia săn người” của quỷ đỏ về khả năng của cầu thủ ngôi sao người Colombia này.


Tuy nhiên, Manchester United cũng cần phải thận trọng bởi vì không có nhiều cầu thủ Nam Mỹ từng thành công khi thi đấu tại Old Trafford. Trước Falcao đã có Forlan, một tiền đạo cũng được đánh giá khá cao, từng thi đấu không thành công tại đây. Rõ ràng đầu tư vào El Tigre(biệt danh của Falcao) là một sự lựa chọn quá mạo hiểm của Ferguson và các cộng sự trong mùa chuyển nhượng năm nay .

 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X