Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho "ngỏ ý" muốn tái ngộ với Big Phil

Thứ Tư 02/07/2008 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang được Man City “săn đón” ráo riết nhưng mới đây, siêu sao người Brazil tiết lộ một tin có lẽ khiến Chelsea “mừng húm” khi nói rằng anh rất muốn được làm việc dưới trướng của thày cũ Luiz Felipe Scolari, tân HLV The Blues.

Trong một chương trình phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình nổi tiếng tại Brazil Globo, Ronaldinho úp mở về khả năng rời khỏi Barca mùa hè này và không giấu diếm ước muốn được tái ngộ Big Phil.

 

“Tôi hiện vẫn là một cầu thủ Barca và tôi chỉ tập trung tập luyện cùng CLB. Việc tôi đi hay ở hoàn toàn do người đại diện và là anh trai tôi quyết định”, Ronnie trả lời một cách khéo léo về tương lai của mình.


 

Tuy nhiên, tiền đạo “răng hô” cũng không quên “cài” thêm: “Sẽ thật tuyệt vời nếu Felipe Scolari muốn chiêu mộ tôi bởi với tôi, ông ấy thật sự là một HLV tuyệt vời. Tôi đã biết ông ấy khá lâu, khi chúng tôi cùng ở Gremio và tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng với ông ấy”.

 

“Nếu có cơ hội được làm việc cùng Big Phil lần nữa thì đó thật sự là một điều tuyệt vời. Chúng tôi đã cộng tác cùng nhau tại World Cup 2002 và chiến thắng tại giải đấu đó là kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên”, tiền đạo 28 tuổi nói.

Ronaldinho vừa trải qua một mùa giải khó khăn nhất kể từ khi anh chuyển tới Barca khi chấn thương và phong độ sút giảm khiến anh liên tục vắng mặt trong đội hình chính của đội bóng xứ Catalan. Phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận nhưng Ronnie cho rằng điều đó không hề ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như khát khao chơi bóng của anh.

 

“Cuộc sống của tôi vẫn như cũ. Tôi nghĩ là mình không hề thay đổi kể từ ngày đầu tiên tới Barca. Đúng là mùa bóng vừa rồi Barca thi đấu không tốt và cá nhân tôi cũng không có được phong độ cao nhưng đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Việc đội bóng hay cầu thủ bị chỉ trích khi không đạt kết quả tốt không phải là điều lạ và là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải học cách thích nghi với điều đó”.

 

Tuy nhiên, cựu cầu thủ PSG phủ nhận anh đã qua thời đỉnh cao của sự nghiệp và còn chắc chắn rằng, thành công vẫn đang chờ đón anh phía trước. “Tôi tin là giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp của tôi vẫn ở phía trước. Tôi vẫn khát khao giành vinh quang với Selecao và điều đó là động lực giúp tôi tiếp tục phấn đấu. Tôi mới 28 tuổi và vẫn còn nhiều mục tiêu trước mắt”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X