Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Chuyển nhượng Bongda24h(sáng 27/8)

Thứ Tư 27/08/2008 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Blackburn chiêu mộ Grella, Suazo sắp tới Roma, Hamburg săn Kranjcar….là những tin chính có trong Bản tin Chuyển nhượng (sáng 27/8)

 

Blackburn chiêu mộ Grella

 

Sáng sớm nay, ban lãnh đạo CLB Blackburn Rovers đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ người Australia, Vince Grella. Cầu thủ 28 tuổi này đến sân Ewood Park từ Torino với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, số tiền chuyển nhượng giữa hai đội bóng hiện chưa được tiết lộ. Grella khởi đầu sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo CLB Canberra Cosmos của Australia. Sau đó anh chuyển đến đá cho Empoli của nước Ý. Từ năm 2004 đến 2007, Vince Grella đá cho Parma, và trước khi chuyển đến chơi bóng cho Blackburn Rovers mùa hè năm nay, anh là người của Torino với 25 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Mặc dù đã có một số cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng HLV Paul Ince vẫn muốn tăng cường lực lượng cho tuyến giữa của đội bóng. Cuối cùng ông cũng có được sự phục vụ của tiền vệ người Australia và nhiều khả năng anh sẽ ra sân trong trận đấu với West Ham cuối tuần này.
 

Suazo chuẩn bị tới AS Roma


Suazo sắp sang MIlan
 

Tiền đạo bị thất sủng của Inter, David Suazo đang trên đường đến AS Roma, vụ chuyển nhượng có thể hoàn thành trong sáng ngày hôm nay. Đội bóng thủ đô Roma đang cần tăng cường một chân sút nhằm hỗ trợ cho thủ quân Francesco Totti. Hai cái tên mà Roma quan tâm nhất trong những ngày qua là Jeremy Menez của Monaco và David Suazo của Inter.  Theo tin tức mới nhất từ Laromasiamonoi.it thì nhiều khả năng chân sút người Honduras, Suazo sẽ gia nhập Roma với một hợp đông mua đứt từ Inter.

 

Victor Obinna muốn rời Chievo

 

Phát biểu trên BBC Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Obinna đã lên tiếng xác nhận thông tin này. “Tôi muốn có một tương lai tươi sáng hơn, chẳng hạn như được khoác áo một đội bóng lớn và góp mặt ở Champions League. Có nhiều đội bóng đã đánh tiếng với tôi, và tôi nghĩ đã đến lúc phải chia tay Chievo. Trong 3 mùa giải thi đấu cho Chievo, tôi đã làm được nhiều điều cho đội bóng. Thật ra, tôi có ý định ra đi từ mùa giải năm ngoái, nhưng BLĐ Chievo đã thuyết phục tôi ở lại. Họ nói sẽ giải phóng cho tôi nếu CLB lại được lên chơi ở Serie A. Mục tiêu đó đã được hoàn thành, vì vậy BLĐ Chievo phải thực hiện những gì mà họ đã hứa”.

 

Hamburg săn Kranjcar

 

Sau sự ra đi của Rafael van der Vaart, Hamburg đang ráo riết tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng. Và rất có thể tiền vệ sáng tạo của Portsmouth, Nico Kranjcar sẽ cập bến HSH Nordbank Arena. HLV Martin Jol vừa đặt lên bàn đàm phán 10 triệu euro để quyết tâm mang về tiền vệ người Croatia. Sau khi bán van der Vaart và Kompany, đội bóng nước Đức có thừa tiềm lực tài chính để theo đuổi thương vụ Kranjcar. Về phía Portsmouth, với lời đề nghị lên đến 10 triệu euro, khả năng HLV Redknapp phải nói lời chia tay với một tiền vệ nữa là không nhỏ.

 

Fiorentina muốn Burdiso

 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Firenzeviola.it, GĐTT của The Viola là Pantaleo Corvino sẽ liên hệ với Inter Milan để hỏi mua hậu vệ Nicolas Burdisso trong một vài ngày tới. Thật ra Burdisso không phải là cầu thủ quan trọng của Inter, nhưng anh lại thường xuyên được đá chính trong thời gian gần đây do cả Ivan Cordoba, Walter Samuel, Marco Materazzi và Christian Chivu đều đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Với việc HLV Jose Mourinho từng khẳng định, Burdisso là cầu thủ Inter thi đấu ấn tượng nhất trong giai đoạn chuẩn bị bước vào mùa giải mới, Fiorentina sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được sự phục vụ của hậu vệ 27 tuổi người Argentina này.

  • Bongda24h (tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X