Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 12 triệu để có Pavlyuchenko

Thứ Tư 27/08/2008 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối qua, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã đồng ý chi cho CLB Spartak Moscow 12 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Roman Pavlyuchenko.

Tiền đạo người Nga sẽ đến nước Anh trong ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra sức khỏe, sau khi đã đồng ý những điều khoản cá nhân đối với đội bóng chủ sân White Hart Lane.


Pavlyuchenko (áo trắng) không còn xa Tottenham

Phát biểu trên báo chí Nga, Pavlyuchenko cho biết: "Tôi sẽ đến nước Anh để thi đấu cho Tottenham. Hiện nay tôi đang làm thủ tục visa và sẽ lên chuyến máy bay sớm nhất đến London."

Mặc dù thừa nhận không có gì tiến triển trong cuộc chuyển nhượng của Berbatov với MU, nhưng với động thái đưa Pavlyuchenko về với CLB, ban lãnh đạo Tottenham gần như đã mở đường để tiền đạo người Bulgarie ra đi. Hiện nay, Bebatov vẫn đang tập luyện cùng các cầu thủ khác nhưng chắc chắn vị trí của anh sẽ thuộc về Pavlyuchenko, khi cầu thủ người Nga chính thức ký hợp đồng với đội bóng.

Pavlyuchenko chính là cầu thủ hai lần lập công trong trận thắng 2-1 của ĐT Nga tiếp ĐT Anh ở Moscow, trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008. Đêm nay, đội bóng của anh sẽ thi đấu với Dynamo Kiev ở trận lượt về vòng sơ loại Champions League. Nhưng Pavlyuchenko cho biết: "Tôi sẽ không đến Kiev. Tôi sẽ thi đấu cho Tottenham trong thời gian tới. Mọi việc diễn ra quá nhanh đến nỗi tôi không kịp nói lời tạm biệt với các đồng đội của mình."

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X