Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Chuyển nhượng Bongda24h(chiều 6/8)

Thứ Tư 06/08/2008 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  West Brom muốn có Meite, A.Smith tới Everton?, Kanu gia hạn hợp đồng với Pompey…là những tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng chiều 6/8 của Bongda24h

 

West Brom muốn có Meite

 

Mặc dù vào cuối tuần qua, BLĐ West Brom đã tuyên bố từ bỏ mục tiêu Abdoulaye Meite, nhưng hậu vệ 27 tuổi này vẫn có thể sẽ rời Bolton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail, HLV Phil Brown của Hull City đánh giá khá cao Abdoulaye Meite, ông hy vọng BLĐ The Tigers sớm ký được hợp đồng với tuyển thủ QG Bờ Biển Ngà. Được biết, BLĐ Bolton cũng sẵn sàng để Meite ra đi, bởi nhiều khả năng họ sẽ có được sự phục vụ của trung vệ Danny Shittu đến từ Watford ngay trong tuần này.

 

A.Smith tới Everton?

Smith sẽ tới Everton

Thi đấu không hiệu quả trong màu áo Newcastle, tiền đạo Alan Smith đã không còn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ CLB.Theo thông tin vừa được tờ Daily Mail cho công bố, BLĐ Newcastle sẵn sàng bán Alan Smith cho Everton với giá 3 triệu bảng. Được biết, Newcastle đã phải chi cho Man United 6 triệu bảng để đưa Alan Smith về St. James' Park hồi mùa hè năm ngoái và mỗi tuần họ lại phải trả cựu tiền đạo CLB Leed United này 60.000 bảng tiền lương.
Mặc dù Alan Smith không ghi được bàn thắng nào cho trong 37 trận khoác áo Newcastle mùa trước, nhưng theo HLV Moyes của Everton thì anh sẽ là người đá cặp hoàn hảo với tiền đạo Yakubu nếu chuyển đến Goodison Park trong thời gian tới.

 

M.Ferrari sẽ ra đi


Dường như cựu hậu vệ của Roma, Matteo Ferrari cuối cùng cũng đã chuẩn bị gia nhập một đội bóng mới sau khi hết hạn hợp đồng với CLB thủ đô Italia đầu mùa hè này. Ferrari từng nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB tại Premier League, và gần đây là từ Inter Milan khi đội bóng áo xanh đen cần một hậu vệ mới khi hầu hết các cầu thủ ở hàng phòng ngự gặp chấn thương. Tuy vậy, theo những thông tin mới nhất thì hậu vệ 28 tuổi này sẵn lòng ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Genoa sau khi chấp nhận giảm mức lương mà anh từng đòi hỏi. Hợp đồng với cựu tuyển thủ Italia này nếu trở thành hiện thực sẽ là hai sự tăng cường lực lượng quan trọng của Genoa trong vài ngày trở lại đây, sau khi họ đã mua về ngôi sao người Hy Lạp, Sokratis Papastathopoulos từ AEK Athens.


Recoba được các đội bóng Ligue 1 quan tâm


Báo chí Pháp đưa tin tiền vệ của Inter Milan, Alvaro Recoba đang được 4 CLB tại League 1 quan tâm. Theo thông tin được tờ France Football đăng tải ngày hôm qua (05/08), hiện có 4 CLB tại giải League 1 gồm Bordeaux, Olympique de Marseille, Monaco và Paris Saint-Germain muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ 32 tuổi này. Được biết, BLĐ Bordeaux đã nhận được hồi âm của Recoba và đang xúc tiến các thủ tục để hoàn tất bản hợp đồng đưa cầu thủ này về với sân  Stade Chaban Delmas. Cầu thủ có biệt danh "El Chino" này đã kết thúc hợp đồng với Inter Milan từ đầu hè sau 11 năm gắn bó. Cho tới nay, chân sút người Uruguay vẫn đang tìm một CLB mới ở châu Âu để đầu quân. “Tôi muốn quay trở về Nam Mỹ để kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình. Bây giờ vẫn còn quá sớm để làm điều đó”, ngôi sao một thời của sân Giuseppe Meazza tâm sự 


Kanu gia hạn hợp đồng với Pompey


Tiền đạo Nwankwo Kanu sẽ ở lại sân Fratton Park thêm một năm nữa sau khi gia hạn hợp đồng với BLĐ Portsmouth. Sự xuất hiện của Jermaine Defoe hồi mùa xuân năm 2008 và mới đây là bản hợp đồng mới của Pompey, Peter Crouch, chắc chắn sẽ khiến vị trí của chân sút người Nigeria bị lung lay. Mặc dù có nhiều thông tin cho Kanu sẽ rời sân Fratton Park sau khi kết thúc hợp đồng mùa hè này, tuy nhiên BLĐ Portsmouth vẫn muốn giữ cầu thủ 32 tuổi này bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với hy vọng kinh nghiệm của anh sẽ giúp đội bóng bảo vệ được chức vô địch FA Cup.

 

Spaletti kết Baptista và Malouda

 

HLV Luciano Spalletti của AS Roma vừa lên tiếng khẳng định Julio Baptista và Florent Malouda là những cái tên mà ông rất muốn có trong đội hình. Trong khi cùng các cầu thủ của mình bay đến Ai Cập, nơi họ sẽ có trận giao hữu với Al Ahly, HLV Spalletti đã đưa ra quan điểm của mình về đội hình hiện tại cũng như chính sách chuyển nhượng của Roma. Vị HLV 49 tuổi này cho biết: “Đội hình hiện tại của chúng tôi đang rất mỏng. Thật khó có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong mùa giải mới. Baptista và Malouda là những cầu thủ mà tôi muốn có. AS Roma không có điều kiện để đưa về đây những ngôi sao lớn vì vậy chúng tôi sẽ tìm những cầu thủ phù hợp nhằm hoàn thiện đội hình. Chúng tôi sẽ phải đưa ra những quyết định khôn ngoan và hợp lý”.

 

Bongda24h (tổng hợp) 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X