Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Vaart chính thức ra mắt tại Real

Thứ Tư 06/08/2008 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Real cũng đã có được một bản hợp đồng giá trị trong mùa chuyển nhượng hè năm nay. Sau bao ngày tháng theo đuổi cuối cùng thì Van der Vaart, cầu thủ được đánh giá là một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới hiện nay đã chính thức ra mắt tại sân Bernabeu.

Van der Vaart chính thức tới Real

Rất hân hoan trong buổi lễ ra mắt, Van der Vaart bày tỏ anh rất vui mừng và xúc động khi được chơi cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới và anh coi đây như một chuyến trở về nhà( vì ông bà của Van der Vaart sinh sống tại Tây Ban Nha). Cầu thủ của ĐTQG Hà Lan cũng hy vọng anh sẽ giành được nhiều danh hiệu trong màu áo mới và nhất là được chơi bóng cùng những người đồng đội đã từng sát cánh trong màu áo da cam như Robben, Nistelrooy và Sneijder.

"Tôi biết mục tiêu hàng đầu của Real là vô địch Champions League và tôi đã sẵn sàng góp sức mình để giúp CLB đạt được điều đó.", Van der Vaart nói tiếp.
 
Như vậy, Van der Vaart sẽ trở thành cầu thủ Hà Lan thứ 5 khoác áo Real Madrid trong mùa giải 2008-09 cùng với Sneijder, Drenthe, Van Nistelrooy và Robben. Số cầu thủ người Hà Lan cũng chỉ ít hơn nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha (9 người) ở Real. Một Real "màu da cam" đang hình thành ngày càng rõ rệt.
 

  • K.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X