Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Chuyển nhượng Bongda24h (sáng 10/8)

Thứ Hai 11/08/2008 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Baptista sắp tới Roma, Liverpool ra giá Silva, Hamburg săn Mido…là những tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 10/8)

 

Baptista sẽ tới Real trong vài ngày tới


Baptista sẽ đi khỏi Real
 

Julio Baptista sẽ không còn là cầu thủ của Real Madrid vào ngày 11/8 bởi vì câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn tất thoả thuận về việc chuyển nhượng cầu thủ người Brazil sang AS Roma của Italia. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin hai CLB đã thoả thuận giá chuyển nhượng ban đầu là chín triệu euro, cộng hai triệu euro nữa nếu đội bóng của thủ đô Italia lọt vào Champions League sắp tới và “La Bestia” (Con thú) Baptista chơi đủ một số trận nhất định đặt ra cho cầu thủ này. Cựu thành viên của “đàn kền kền trắng” sẽ chơi cho As Roma trong bốn mùa bóng tới với khoản tiền lương 2,5 triệu euro mỗi mùa bóng, cộng phần thưởng về thành tích thi đấu, đưa tổng số tiền thu nhập một năm có thể lên tới ba triệu euro. Được biết trong những giờ tới, Daniele Prade, Giám đốc Thể thao của As Roma, sẽ họp với Herminio Menendez, đại diện của Julio Baptista, để hoàn tất hợp đồng.

 

Pompey săn Kaboul

 
Được biết, Portsmouth vừa đưa ra mức giá 7 triệu bảng dành cho Kaboul và thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong tuần tới. Một nguồn tin từ sân Fratton Park cho hay: “Kaboul đang đến gần với Pompey hơn lúc nào hết, anh ấy là một trong những cầu thủ mà HLV Harry muốn chiêu mộ nhất. Về phía Kaboul, bản thân cầu thủ này cũng thổ lộ mong muốn được chơi cho Portsmouth sau khi rời Tottenham: “Tôi không muốn chơi cho một CLB nào ngoài Portsmouth. Ở Tottenham, tôi không phải là chính mình”.

 

Boro muốn chiêu mộ Justin Hoyte

 
Theo những thông tin gần đây, BLĐ Middlesbrough đã đặt giá 3 triệu bảng cho hậu vệ Justin Hoyte của Arsenal. Tuy nhiên, HLV Southgate lại tỏ ra khá bình thản trước những tin đồn: “Tôi không muốn nói nhiều về những cầu thủ không thuộc biên chế đội bóng. Tất cả những gì tôi cần làm lúc này là nhanh chóng mang về một sự thay thế cho Young. Justin Hoyte chỉ là một trong nhiều sự lựa chọn”.

 

BLĐ Fulham chưa gia hạn hợp đồng với Bullard

 

Tiền vệ đang khoác ao Fulham, Jimmy Bullard tỏ ra thất vọng khi vẫn chưa được ký hợp đồng mới với sân Craven Cottage.Tuyển thủ người Anh này chuyển tới khoác áo The Cottagers năm 2006 sau khi rời Wigan. Chính phong độ cao của Bullard đã giúp Fulham trụ hạng thành công tại Premier League 07/08 song cho tới nay, BLĐ Fulham vẫn chưa có động thái nào nhằm giữ lại tiền vệ 29 tuổi này cho dù hợp đồng của anh với sân Craven Cottage chỉ còn 2 năm. Cựu tiền vệ của West Ham tỏ ra thất vọng trả lời tờ The People: “BLĐ đội bóng cho biết họ muốn tôi ở lại, nhưng khi tôi hỏi về bản hợp đồng mới thì họ tỏ ra không hề quan tâm”.

 

Hamburg nhắm Mido

 

Sau khi để Van der Vaart ra đi với cái giá 16 triệu Euro đến Real Madrid, đội bóng đang chơi ở Bundesliga Hamburg đã có tiền để tiếp tục shopping trên TTCN. Mục tiêu của họ hiện nay không phải là tìm một nhạc trưởng thay thế vị trí của Van der Vaart để lại mà muốn tìm một tay săn bàn hàng đầu để cải thiện chất lượng hàng công vốn khá yếu kém của đội bóng trong mùa giải vừa qua. Mục tiêu của Hamburg hiện tại là Mido, chân sút người Ai Cập học trò cũ của Martin Jol khi HLV người Hà Lan này còn đang dẫn dắt Tottenham

 

Liverpool ra giá 18 triệu Euro cho Silva

 

Tiền vệ của Valencia, David Silva đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng trong những ngày gần đây. Vừa qua, Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán 18 triệu bảng nhằm nhanh chóng có được sự phục vụ của Silva.

 

Sau những đòi hỏi khắt khe từ phía Aston Villa đối với trường hợp của Gareth Barry (Villa đòi Liverpool phải đổi Xabi Alonso và kèm theo một khoản tiền để lấy Barry), dường như BLĐ Liverpool đã hết kiên nhẫn và nhanh chóng chuyển đích ngắm sang David Silva. Trước đó, M.U cũng đã chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng để mang về tiền vệ nhỏ con này.

  • Bongda24h(tổng hợp) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X