Thứ Ba, 24/12/2024 Mới nhất
Zalo

ASIAN CUP 07 : Để ngỏ vấn đề truyền hình

Thứ Hai 06/11/2006 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nằm trong chương trình làm việc kéo dài 2 ngày 5 và 6-11 của đoàn quan chức AFC tại Việt Nam nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Asian Cup 2007, chiều qua, Phó Tổng thư ký AFC, Carlo Norha đã chủ trì buổi Hội thảo truyền thông tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.



AFC  cho biết, các phóng viên trong nước hay quốc tế muốn được tác nghiệp tại giải này thì phải đăng ký làm thẻ qua mạng, trên trang chủ của AFC hay trang web chính thức Asian Cup 2007. Các thủ tục đăng ký làm thẻ theo đại diện AFC tiết lộ là không khác gì so với các giải đấu quốc tế mà FIFA hay AFC đã từng đứng ra tổ chức. Nhiều khả năng tới tháng 12 tới đây, sau khi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra, AFC sẽ chính thức tiếp nhận đơn đăng ký. Ngoài tên tuổi, địa chỉ trên các thẻ phóng viên còn có số hiệu và quy định các khu vực mà phóng viên được phép đi vào. Thẻ tác nghiệp sẽ chỉ có tác dụng giúp các phóng viên ra vào sân vận động và để đảm bảo PV có một chỗ ngồi trong khu vực báo chí (ước chừng 200 người) thì phải có vé đi kèm. Tổng cộng sẽ có 4 loại thẻ dành cho báo chí gồm báo viết (cả báo điện tử), truyền hình, phóng viên ảnh và nhân viên kỹ thuật. Liên quan đến vấn đề truyền hình, chủ đề nóng ở mỗi giải đấu, World Sport Groups đã được chỉ định là đại diện tiếp thị của AFC. Hiện đơn vị này chưa đi đến quyết định cuối cùng về việc sẽ chọn Đài truyền hình nào, VTV hay VTC được phép độc quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ Asian Cup tại Việt
Nam. Vấn đề này còn được thảo luận trong thời gian tới và khi có quyết định cuối cùng World Sport Groups và AFC sẽ tổ chức họp báo để công bố chính thức. 

 

Ngoài các buổi họp báo trước và sau trận đấu, BTC sẽ bố trí các khu vực riêng để cho phóng viên có thể tiếp cận cầu thủ, HLV phỏng vấn nhanh. Từng cơ quan báo chí cũng được đăng ký chỗ ngồi tại SVĐ nhưng số lượng cụ thể chưa được ấn định. Các đội bóng cũng phải đảm bảo dành ít nhất 15 phút trong mỗi buổi tập để cho báo chí theo dõi.

 

   Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X