Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại kịch liệt chỉ trích trọng tài Graham Poll

Thứ Hai 06/11/2006 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận Tottenham đã chơi tốt, nhưng HLV của Chelsea cho rằng, đội bóng của ông không đáng phải nhận kết quả thua. Bằng cái giọng đầy mỉa mai, Jose Mourinho cho rằng chính các trọng tài đã làm hỏng trận đấu hôm qua khi đưa ra những quyết định sai lầm.  

Mourinho: "Trọng tài đã cướp mất chiến thắng của chúng tôi"

Graham Poll là trọng tài chính điều khiển trận Chelsea - Tottenham tối qua. Cách đây 4 vòng, ông cũng là người đã bắt chính trận Chelsea - Aston Villa (1-1), trận đấu mà Mourinho cho rằng trọng tài Poll đã tước mất chiến thắng của "The Blues" khi không cho đội bóng của ông được hưởng một quả phạt đền.

Sau trận thua Tottehnham tối qua, Jose Mourinho tiếp tục trách móc "vị vua áo đen" này: "Vậy là sau hai trận đấu do ông ấy điều khiển, chúng tôi đã mất 5 điểm. Thật khó chịu. Riêng ở trận đấu tối qua, vốn là trận đấu của các cầu thủ Chelsea và Tottenham, nhưng trọng tài Poll lại cứ thích xen vào. Tôi chẳng hiểu vì sao ông ta lại muốn làm người quan trọng nhất của một trận đấu đến thế kia chứ".

Thừa nhận Tottenham đã chơi tốt trong trận đấu tối qua, nhưng cựu HLV của Porto vẫn khẳng định: "Chelsea đã thua trong một trận đấu mà chúng tôi không đáng phải nhận kết cục đó. Vì sao ư? Đừng hỏi tôi mà nên mời các vị trọng tài đến phòng họp báo để giải thích về các quyết định của họ".

"Tôi không hiểu là vì sao John Terry lại bị đuổi. Tôi đã xem lại tình huống dẫn đến chiếc thẻ thẻ vàng thứ hai của cậu ấy trên tivi nhưng không thể tìm ra nguyên nhân. Poll đã đuổi Terry khi cậu ấy kéo ngã Ledley King nhưng lại vẫn để Hossam Ghaly thi đấu sau khi cậu này thúc cùi chỏ vào mặt Michael Essien của chúng tôi. Còn ở bàn thắng của Drogba (không được công nhận), thay vì nhìn vào trái bóng thì ông ấy lại nhăm nhăm đi bắt lỗi của Terry ở cách đó chừng 20 m. Hay thật đấy. Poll có tầm nhìn thật hoàn hảo, thật đáng kinh ngạc".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X