Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson quyết tâm phục hận

Thứ Tư 06/12/2006 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, tại Old Trafford, Quỷ đỏ Manchester sẽ đón tiếp đại diện từ Bồ Đào Nha, Benfica với sự thấp thỏm của CĐV yêu quý đội bóng này về hình ảnh bị sớm phải chia tay Cúp C1 ngay sau vòng đấu bảng có thể sẽ lặp lại như mùa giải trước.

 

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, HLV Alex Ferguson trong buổi họp báo trước trận đấu đã lên tiếng trấn an các fan hâm mộ. Ông nói: “Chúng tôi chắc chắn không muốn tái hiện điều khủng khiếp đã diễn ra mùa giải trước.

 

Các bạn có thể hình dung bầu không khí lạnh ngắt trong phòng thay đồ sau khi MU để thua Benfica mùa giải trước và bị loại. Cái giá chúng tôi phải trả lúc đó quá đau đớn. Điều quan trọng là chúng tôi đã biết đứng dậy sau thất bại đó”.

 

Sir Fergie nói tiếp: “Mùa giải này, MU đã có thể ghi được rất nhiều bàn thắng cả trên sân nhà lẫn sân khách và tôi rất kỳ vọng điều đó sẽ diễn ra trong đêm nay. Tôi chắc chắn rằng nếu MU kiểm soát được thế trận như một năm trước đây, các cầu thủ sẽ biết mình cần phải làm gì để kết thúc nó”.

 


HLV Ferguson và Cristiano Ronaldo
trong buổi tập trước trận gặp Benfica

 

Bên cạnh đó, với hàng phòng ngự đang khẳng định được sự vững chắc của mình khi trong 22 trận đã đấu kể từ đầu mùa giải, MU đã có đến 10 trận không để lọt lưới bàn nào. Đó cũng là điều mà HLV có đến 20 năm dẫn dắt MU rất tin tưởng khi tuyên bố:

 

“Một trong những điều tôi thấy rất ấn tượng trong mùa bóng này đó là khả năng phòng ngự của đội bóng đã được cải thiện rất nhiều. Không để thủng lưới trong gần một nửa số trận đã đấu, đó là một con số đáng được nể phục mà MU đã làm được”.

 

Ngoài ra, vị HLV này cũng ra sức bảo vệ học trò của mình là Cristiano Ronaldo khi báo chí Anh đồng loạt đánh giá cầu thủ người Bồ Đào Nha là cầu thủ “chơi bẩn” hàng đầu giải Ngoại hạng do cố tình “ăn vạ” để MU có được quả penalty dẫn đến chiến thắng 2-1 trước Boro cuối tuần qua.

 

Ông khẳng định: “Đó chỉ là sự trả thù của báo chí Anh sau khi Ronaldo “hiềm khích” với Rooney tại World Cup. Quả penalty đó hoàn toàn chỉ là do Ronaldo bị cản và mất thăng bằng.

 

Điều này đã được lý giải rất nhiều lần nhưng những gì báo chí đang làm là sự bới móc đáng hổ thẹn”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X