Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết giữ Shaun Wright-Phillips

Thứ Tư 06/12/2006 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của Chelsea Jose Mourinho vừa qua đã tái khẳng định về tương lai của Shaun Wright Phillips rằng cầu thủ này sẽ không đi đâu hết.

Tiền vệ cánh 25 tuổi này đã chuyển đến Chelsea từ tháng 5 năm ngoái với cái giá chuyển nhượng là 21 triệu bảng Anh tuy nhiên pha ghi bàn vào lưới Levski Sofia hôm qua mới là bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ này ghi được cho câu lạc bộ.

Hiện nay anh đang là mục tiêu theo đuổi ráo riết của West Ham United, vị chủ tịch mới vị Iceland Eggert Magnusson quyết tâm có được anh như một món quà ra mắt câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Liệu Shaun Wright Phillips có được thi đấu thường xuyên khi ở lại Cheslsea ?


Tuy nhiên, mới đây, Mourinho đã cho biết : "Tôi muốn cậu ta ở lại, chúng tôi không thể để mất cầu thủ. Hiện tại chúng tôi đang có 19 cầu thủ không thường xuyên được thi đấu nhưng cũng có tới 4 danh hiệu cần theo đuổi, bởi vậy mọi cầu thủ đều quan trọng đối với Chelsea."

"Nếu câu trả lời từ phía Phillips là tích tực, điều đó rất tốt đối với tôi, với cậu lạc bộ và với cả cậu ấy. Tương lai của Shaun Wright-Phillips không phụ thuộc vào số bàn thắng mà cậu ấy ghi được."

Còn đối với cá nhân Wright-Phillips, cầu thủ này cũng đã bày tỏ quan điểm muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea và hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn ở đội hình chính thức.

Anh nói :"Tôi không muốn rời bỏ Chelsea, vậy tại sao tôi lại phải chuyển sang một câu lạc bộ nào khác ? "

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X