Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích, Ronaldo giờ đây mới lên tiếng

Thứ Tư 06/12/2006 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ cánh của Manchester United, Cristiano Ronaldo mong muốn có thể khiến mọi người quên đi nỗi buồn của năm ngoái bằng cách đánh bại Benfica đêm nay. Đồng thời anh cũng lên tiếng phản bác lại mọi lời chỉ trích đối với mình sau trận đấu với Middlesbrough.

Còn nhớ trong một trận đấu cũng tương tự như tình huống hiện nay của mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã phải rời sân và cùng với đó là Manchester United không thể vượt qua được vòng đấu bảng, một thất bại ê chề. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, người ta đã thấy một Cristiano Ronaldo trưởng thành hơn rất nhiều và một Quỷ Đỏ có phong độ không thể tốt hơn.

Ronaldo cho biết : "Benfica tới đây sau một chiến thắng rất quan trọng tại giải trong nước và chúng tôi cũng vậy, hơn thể nữa chúng tôi đang đứng đầu bảng xếp hạng. Nếu họ có sự tự tin, chúng tôi cũng có, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hay và hy vọng chúng tôi sẽ là đội chiến thắng."

Rooney sẽ ghi bàn như anh vẫn thường làm tại Premiership ?


Tâm điểm của trận đấu đêm này sẽ là Rooney và Ronaldo, hai tài năng trẻ này cho đến thời điểm hiện tại chưa ghi được bàn thắng nào tại Champions League mùa này mặc dù đã có rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên đối với Ronaldo, anh không quá bận tâm đến việc ai sẽ là người ghi bàn.

Anh nói :"Cả hai chúng tôi đều chưa có được bàn thắng cho riêng mình, nhưng đồng đội chúng tôi đã đảm nhiệm tốt vai trò đó, điều quan trọng là đội bóng của chúng tôi giành chiến thắng. Nhưng dĩ nhiên trong trận đấu đêm nay tôi muốn mình ghi được bàn thắng và sẽ tuyệt với hơn nếu đó là bàn thắng quyết định.

Tình huống đã khiến Ronaldo nhận rất nhiều lời chỉ trích


Cầu thủ 21 tuổi này cũng đồng thời phản bác lại mọi lời chỉ trích mà anh nhận được sau trạn đấu với Middlesbrough hồi cuối tuần : "Người ta chỉ trích, lên án tôi về mọi điều mà tôi làm. Có vẻ sau khi World Cup kết thúc họ thích làm điều đó. Tuy nhiên tôi chẳng bận tâm, tôi chơi bóng thứ bóng đá của tôi, tôi cố gắng hết sức để cống hiến cho câu lạc bộ của mình, thế là đủ."

Khi được hỏi về lòng yêu nước, Ronaldo đã trả lời việc anh muốn đội nào chiến thắng không hề liên quan đến khái niệm lòng yêu nước : " Bạn không thể khẳng định giữa Anh và Bồ Đào Nha, bóng đá của nước nào hay hơn, hai giải đấu của 2 nước rất khác biệt. Vấn đề nằm ở đội bóng nào có thể ghi được bàn thắng hoặc măn mắn hơn ở những thời điểm cụ thể. Tôi hy vọng Manchester United sẽ ghi bàn thắng trước và chúng tôi sẽ đi tiếp."

Công Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X