Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại mất thêm Rosicky !

Thứ Tư 06/12/2006 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Arsenal sẽ cùng với Thierry Henry trở thành cổ động viên bất đắc dĩ trong khoảng thời gian 3 tuần do bị dính chấn thương gân kheo.

Tuyển thủ quốc gia người Cộng hòa Séc này đã bị loại khỏi đội hình sẽ hành quân đến Bồ Đào Nha đề gặp Porto vào đêm nay tại sân Estadio do Dragao.

Gần như chắc chắn cầu thủ này cũng sẽ vắng mặt trong trận derby kinh điển của thành London tại sân Stamford Bridge với đương kim vô địch giải ngoại hạng Chelsea và tối Chủ Nhật này thậm chí anh sẽ phải ngồi ngoài 2 đến 3 trận đấu sau đó tùy theo quá trình hồi phục.

Thiếu vắng Rosicky sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với các pháo thủ


Đây sẽ là một mất mát không nhỏ cho Arsenal bởi trước đó họ đã bị mất cây săn bàn hàng đầu Thierry Henry ít nhất là cho đến sang năm.

Huấn luyện viên Arsene Wenger tâm sự :"Thật là đánh tiếc bởi từ khi gia nhập câu lạc bộ cậu ấy đã bị chấn thương đến 3 lần. Điều ngạc nhiên là chấn thương mới nay giống hệt với chấn thương mà cậu ấy đã gặp phải trước đó, chỉ khác là ở chân bên kia. Có lẽ là tôi đã để cậu ấy thi đấu quá sớm trong trận đấu với Fullham."

Điều mà Arsenal hy vọng nhất là Rosicky có thể kịp hồi phục trước Giáng Sinh, khoảng thời gian mà câu lạc bộ phải thi đấu với mật độ dày đặc có thời điểm lên tới 4 trận đấu trong vòng 9 ngày.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X