Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ai sẽ ngồi vào ghế ông Khôi?

Thứ Tư 04/06/2008 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi trưởng BTC V-League 2008 Dương Nghiệp Khôi “ra đi”, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã gọi điện sang Australia giao nhiệm vụ cho tổng thư ký Trần Quốc Tuấn. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, ông Tuấn đã từ chối trọng trách này.

 

Theo một nhân vật trong cuộc, lý lẽ chủ yếu là công việc của một TTK vốn đã quá bận rộn, nếu kiêm thêm chức trưởng BTC giải thì ông Tuấn sợ không làm tốt được tất cả các nhiệm vụ. Trong khi đó, đảm bảo an toàn, an ninh sân cỏ đang là vấn đề nóng hổi và đã “kinh động” đến tận thủ tướng.

TTK Trần Quốc Tuấn (phải) ban đầu chấp hành ý kiến cấp trên ...


Nhưng lý do quan trọng là TTK Trần Quốc Tuấn không đủ “dũng cảm” ngồi vào chiếc ghế nóng mà bậc đàn anh với “nội công thâm hậu” Dương Nghiệp Khôi vừa phải ra đi theo cách không thể bẽ bàng hơn.

 

Khi TTK Trần Quốc Tuấn “kháng chỉ”, trong cơn khốn quẫn, nhiều người đã đưa ra ý tưởng để ông Dương Nghiệp Khôi tiếp tục là trưởng giải cho đến hết mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, khi thông tin này hé lộ thì một quan chức của Bộ VH-TT-DL đã “bật đèn đỏ” và cho rằng đó là ý tưởng không có tính khả thi. Do đó, phương án này chết yểu, chỉ vài tiếng sau khi được sinh ra.

 

PCT Dương Vũ Lâm ngồi vào “ghế nóng”?

 

Trong danh sách ứng cử viên ngồi vào chiếc ghế nóng, chủ tịch VFF nguyễn trọng hỷ cũng hé lộ với Thể Thao 24h rằng phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Dương Vũ Lâm đứng hàng thứ nhất.


... nhưng sau đó muốn chuyển giao chiếc ghế nóng cho ông Lâm.

Theo tiêu chí lựa chọn của ông Hỷ, người thay thế ông Dương Nghiệp Khôi phải có khả năng chuyên môn, có uy tín với các đội bóng và đặc biệt phải là người có trách nhiệm cao với công cuộc chống bạo lực sân cỏ.

Theo kế hoạch, đến trung tuần tháng 6, danh tính của tân trưởng BTC giải sẽ được công bố. Trong trường hợp, kế hoạch mang tên Dương Vũ Lâmkhông thành hiện thực, 3 suất dự bị là TTK LĐBĐ Hà Nội Phan Anh Tú, trưởng bộ môn bóng đá của Tổng cục TDTT Mai Đức Chung và phó phòng thi đấu Nguyễn Minh Ngọc sẽ được cân nhắc.

 

Ký cam kết mới được tổ chức trận đấu

 

Trong nỗ lực triển khai ý kiến chỉ đạo của thủ tướng và bộ VH, TT và DL, VFF sẽ tổ chức 2 cuộc họp quan trọng vào đầu tháng này. trong đó, quan trọng nhất là cuộc họp trên diện rộng với sự góp mặt của trưởng, Phó BTC các địa phương, gđđh các CLB, Bộ công an, Bộ nội vụ, VFF, các ban-ngành liên quan và hội CĐV các CLB.

 

Cuộc họp này sẽ chỉ ra trách nhiệm của mỗi bên trong việc tổ chức trận đấu. theo đó, trong phạm vi SVĐ, lực lượng an ninh sân chịu trách nhiệm, còn phía ngoài sân, công an phải đảm bảo an toàn. tất cả sẽ chung tay vào xây dựng bóng đá và mỗi người đều phải chịu trách nhiệm về mảng công việc của mình. kể từ nay, các trận đấu chỉ được tiến hành nếu BTC sân cùng lực lượng an ninh ký vào bản cam kết an toàn an ninh sân bãi và đảm bảo sức khỏe, tài sản của người hâm mộ chân chính.

 

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ không thể sang Áo và Thụy Sỹ xem EURO 2008 vì bận ở nhà để triển khai ý kiến chỉ đạo của thủ tướng và bộ VH, TT và DL trong việc ngăn chặn bạo lực. dù nhận được rất nhiều lời mời từ các tổ chức, thậm chí là từ chủ tịch LĐBĐ châu Á châu Á bin Hammann nhưng người đứng đầu VFF đành phải nói lời từ chối. Ông Hỷ không thể làm khác vì “công việc ở VFF  còn quá ngổn ngang”.


(Theo VTC Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X