Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 4/6)

Thứ Tư 04/06/2008 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Madrid "hết vía" sau những phát biểu của Robinho; Thêm một ƯCV nữa cho chiếc ghế trống ở Stamford Bridge;  De Boer nghi ngờ khả năng thành công của Hà Lan,... là những tin chính trong bản tin tổng hợp của chúng tôi. Chúc quý độc giả những giây phút thoải mái sau một ngày làm việc!

Madrid "hết vía" vì những phát biểu của Robinho



Robinho muốn ra đi?


Ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang thất vọng vì đứng trước bờ vực thất bại trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Manchester United, thì lại phải nhận thêm một cú sốc nữa, khi tiền đạo người Brazil, Robinho cho biết anh không ngoại trừ khả năng chuyển đến nước Anh để đá cho MU hoặc Chelsea trong mùa giải tiếp theo. Robinho nói rằng, nếu đến Chelsea, anh có thể nhận được khoản tiền lương gấp đôi mức 2 triệu Euro như hiện nay. Đúng là "họa vô đơn chí" đối với Calderon và các cộng sự ở Real.

Barca trả gấp 10 lần để có Cáceres
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
xem tại đây


Những nhân vật quyền uy ở CLB xứ Catalan cho biết, họ đã chuẩn bị sẵn sàng chi thêm tiền (dự kiến gấp 10 lần con số mà Villarreal đã bỏ ra cách đây 18 tháng) để có được sự phục vụ của Martin Cáceres. Sau khi không có được một vị trí chính thức trong đội hình "Tàu ngầm vàng", Cáceres đá cho Receativo ở mùa hè năm ngoái theo một bản hợp đồng cho mượn, và cầu thủ này đã tạo dựng được tên tuổi của mình. Anh đã lọt vào "mắt xanh" của các nhà tuyển trạch của Barca, và họ đang chuẩn bị ký kết hợp đồng chính thức với cầu thủ này.

Thêm một ƯCV cho chiếc ghế trống ở Chelsea

Theo những thông tin từ các tờ báo thể thao nước Anh, HLV Spalletti của AS Roma đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí huấn luyện ở Stamford Bridge. Đích thân chủ tịch Abramovich đã tuyên bố như vậy, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Ancelotti của AC Milan và Mark Hughes của Blackburn cách đây hai ngày. Spalletti đã từng được bầu là HLV xuất sắc nhất năm 2006 của Serie A. Tuy nhiên, ông này không thành thạo tiếng Anh.

AS Roma muốn có Riise



Riise đang không thật sự hạnh phúc ở Anfield


Mặc dù chưa biết được chắc chắn về tương lai của HLV Spalletti, nhưng ban lãnh đạo của AS Roma vẫn gấp rút lên kế hoạch cho mùa bóng tiếp theo. Đã có những cái tên được đưa vào danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Olimpico. Trong số đó, có sự hiện diện của John Arne Riise, cầu thủ đang khoác áo Liverpool. Trong hai mùa giải gần đây, hậu vệ trái  người Nauy không nhận được sự tin dùng của HLV Benitez và tương lai của anh trong màu áo đội bóng thành phố cảng nước Anh cũng chưa được đảm bảo chắc chắn. Rất có thể Riise sẽ ra đi nếu như nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía các CLB khác. Ngoài AS Roma, còn có những cái tên như Newcastle, Aston Villa cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Newcastle thúc đẩy "chiến dịch Aimar"

Những nhân vật có chức quyền ở St James' Park đã có những liên hệ với CLB Real Zaragoza để thúc đẩy việc ký kết hợp đồng giữa hai bên về trường hợp của tiền vệ Pablo Aimar. Cầu thủ người Argentina này chính là một trong những cái tên được cho là hứa hẹn nhất của xứ sở Tango cách đây vài năm. Tuy nhiên, Aimar không đáp ứng được những kỳ vọng của người hâm mộ. Sau khi Real Zaragoza phải xuống hạng cuối mùa giải vừa qua, nhiều khả năng Pablo Aimar sẽ ra đi.

De Boer nghi ngờ khả năng thành công của Hà Lan

Cựu danh thủ của "cơn lốc màu Da Cam" mới đây đã phát biểu, mặc dù có trong tay những cầu thủ rất chất lượng, và đều thi đấu ở những giải bóng đá hàng đầu châu Âu, nhưng đoàn quân xứ sở hoa Tulip cũng rất khó để lặp lại thành tích vô địch Euro của các bậc tiền bối năm 1988. Theo một trong hai anh em nhà De Boer, các cầu thủ Hà Lan hiện nay chưa có đủ niềm tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG như những đồng nghiệp ở các quốc gia khác. Đó chính là nguyên nhân chính khiến họ khó có thể thành công ở Áo và Thụy Sỹ lần này.

Ngôi sao của Portsmouth sẽ ở lại



Kranjcar (19) hứa sẽ ở lại Portsmouth


Sau một mùa giải thành công với đội chủ sân Fratton Park, Niko Kranjcar đang được khá nhiều CLB tên tuổi nhòm ngó. Có thể kể đến Arsenal và Liverpool. Trong khi HLV Arsene Wenger  rất muốn có một sự thay thế cho vị trí... mới khuyết của Aleksandr Hleb, thì Rafael Benitez cũng muốn có một cầu thủ có khả năng phối hợp với Peter Crouch. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia cho biết anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Portsmouth sau khi trở về từ Euro 2008 lần này.
  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X