Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chào nhé, Domenech

Thứ Tư 18/06/2008 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thất bại của đội tuyển Pháp không còn nghi ngờ gì nữa là do những lỗi lầm nơi băng ghế chỉ đạo của Domenech. Và việc ông phải ra đi sau giải đấu lần này là một điều chắc chắn không phải bàn cãi….

 

Domenech thể hiện sự buồn bã của mình sau thất bại của đội nhà trước Italia theo một phong cách rất …Domenech: ông cầu hôn với người bạn gái lâu năm Estelle Denis để… “giải xui”. Quả thực không thể đoán trước được những gì Domenech sẽ làm bởi cách suy nghĩ của ông khá là lập dị, bảo thủ và luôn tỏ ra khó gần.

Domenech phải ra đi là hợp lí
 

Người đàn ông 56 tuổi này  có tiếng là người đam mê bộ môn chiên tinh học. Ông đã từng loại bỏ Pires khỏi đội tuyển vì anh này mang cung bọ cạp (Scorpion) xung khắc với mình, cạch mặt Drohasoo vì anh này dám tiết lộ những thông tin về nội bộ đội bóng quá cuốn video tự quay mang tên "Substitute" (thay người), cạch mặt Guly và luôn tìm mọi cách để loại bỏ Trezeguet.


Tuy nhiên không thể nói Domenech thiếu tài năng. Bằng sự bảo thủ và phong cách đầy cứng nhắc của mình, ông đã đưa Les Bleus vào tận trận chung kết World Cup 2006 và chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi tên tuổi của ông đã được sánh ngang cùng với Micheal Hidalgo, Aime Jacquet và Lemerre những người đã đi vào lịch sử khi cùng Les Bleus giành được một danh hiệu tại một giải đấu lớn. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, Alps. Ở VCK EURO 2008, Pháp đã chơi rất tệ trong các trận đấu đã qua. Hình ảnh một đội bóng áo Lam chơi bóng rất thiếu ý tưởng thiên về tự phát và mắc quá nhiều những sai lầm. Đội cận vệ già với những vinh quang ngày nào giờ đây đã bước qua sườn dốc của sự nghiệp và không thể trách cứ họ. Lối chơi của đội Pháp vốn không dựa trên nền tảng của tốc độ, mà xây dựng trên khả năng kiểm soát bóng và sự nhịp nhàng, nên việc cần 1 cầu thủ có khả năng giữ bóng xuất sắc và một nhãn quan chiến thuật tinh tế là không thể thiếu. Tuy nhiên Domenech không có được sự may mắn khi có được trong đội hình của mình một người như vậy: Ribery và cả Narsi dù rất xuất sắc nhưng họ dường như chưa đủ tuổi để được trao trọng trách lớn như vậy.

 

Với Domenech ngồi trên ghế huấn luyện, người ta chỉ cảm nhận được một ĐT Pháp mong manh và dễ sụp đổ, bởi khả năng đọc trận đấu và thay người quá tệ. Pháp dưới thời Domenech khác xa với thời Aime Jacquet hay thậm chí Roger Lemerre. Một sự thay đổi vào lúc này là cần thiết, Domenech cần phải ra đi để tái xây dựng đội tuyển Pháp mới cho World Cup 2010. Tuy nhiên cũng cần công bằng khi đánh giá bởi Domenech cũng là một người có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của bóng đá Pháp. Xin cám ơn và tạm biệt ông!!!

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X