Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Glazer hứa sẽ không để Ronaldo ra đi bằng mọi giá

Thứ Tư 18/06/2008 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều diễn biến bị thay đổi chóng mặt về vụ chuyển nhượng Ronaldo, giờ đây chủ tịch CLB Manchester United đã lên tiếng về việc này. Ông cho biết Real sẽ không bao giờ có được Ronaldo dù số tiền chuyển nhượng có cao đến mấy.

Khi đưa ra cái giá chuyển nhượng 70 triệu bảng, ban lãnh đạo Real Madrid đã nghĩ rằng chắc chắn nhà Glazer sẽ thấy thích thú, vì số tiền đó sẽ rất có ích đối với khoản nợ 600 triệu bảng mà họ đang "đeo" trên vai. Tuy nhiên, trái với mong đợi của đội bóng Tây Ban Nha, ông chủ người Mỹ của MU đã tuyên bố: "Sẽ không bao giờ ông để Ronaldo ra đi. Kể cả khi cầu thủ này yêu cầu được chuyển đến đá cho Real Madrid."


Tương lai của Ronaldo vẫn bất định

Động thái này chứng tỏ nhà Glazer rất ủng hộ Sir Alex trong vấn đề chuyên môn. Họ sẵn sàng làm bất cứ những gì mà chiến lược gia người Scotland cho là có lợi cho đội bóng. Kể cả việc đó ảnh hưởng đến việc trả nợ của họ.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng cho biết, Ronaldo sẽ về tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG ở Euro 2008. Mặc dù mới đây tiền vệ này đã tuyên bố muốn chơi cho Real Madrid, nhưng hôm qua, Ronaldo lại cho biết chỉ sau khi VCK Euro năm nay kết thúc, anh mới có thể đưa ra quyết định chính thức của mình. Còn giờ đây, anh muốn tập trung vào trận đấu với Đức sắp tới.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X