Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (chiều ngày 18/6)

Thứ Tư 18/06/2008 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hà Lan “dắt“ Italia vào tứ kết sau một đêm mà người Rumani gục ngã. Mọi con mắt sẽ dồn cả vào cuộc chiến một mất một còn giữa Nga và Thụy Điển đêm nay. Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin Euro trong chiều hôm nay do Bongda24h tổng hợp.

Tây Ban Nha sẽ chơi hết mình

TBN sẽ chơi hết mình ở trận đấu cuối

Tuyên bố của HLV Luis Aragones tuyên bố " Ban Nha vẫn quyết thắng trận cuối".  Theo nhà cầm quân này thì sẽ không có một sự "nhường nhịn" nào dành cho ĐKVĐ Hy Lạp, cho dù đây chỉ là một trận đấu thủ tục. Dù tung ra sân đội hình 2 nhưng chắc chắn Tây Ban Nha sẽ nhập cuộc với khí thế và tinh thần quyết tâm cao để có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Chivu: “Đơn giản là chúng tôi chơi không tốt” 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Đội trưởng Cristian Chivu của ĐT Romania không cảm thấy hối tiếc khi đội nhà bị loại khỏi Euro 2008 một khách khá đáng tiếc.Romania sẽ chắc suất vào tứ kết nếu họ thắng trong trận đấu cuối cùng ở vóng bảng, song thất bại 0-2 trước đội hình hai Hà Lan đã khiến đội bóng Đông Âu ngậm ngùi về nước sớm.“Một kết quả đầy thất vọng, song thực sự chúng tôi đã chơi không tốt”, Chivu phát biểu sau trận đấu. “Thật chán nản khi chúng tôi đã trông đợi rất nhiều trước trận đấu này. Hà Lan là một đội bóng mạnh và không may là chúng tôi không tạo được nhiều cơ hội để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Romania giờ phải trở về nhà ngay sau vòng bảng, đó là một thực tế đầy thất vọng”.

Website chính thức của Euro được khán giả Anh quan tâm “đặc biệt”

Dù ĐT Anh không được tham dự VCK Euro 2008, song người hâm mộ xứ sở sương mù vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện bóng đá trọng đại này.Theo David Farrelly, người phụ trách chính mảng công nghệ truyền thông của UEFA, chỉ tính riêng trong tháng 6, euro2008.com đã thu hút được trên 10 triệu lượt truy cập. Đáng chú ý, lượng khách người Anh ghé thăm website chiếm tỷ lệ lớn nhất. Tiếp đó là đến Mỹ. Đứng thứ 3 là Đức.


Điều đó cho thấy, người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù rất quan tâm đến ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.Euro2008.com là một website đặc biệt dành riêng cho ngày VCK Euro 2008 tại Áo và Thụy Sỹ. Tuy được xây dựng cách đây không lâu, song nó đã thu hút lượng khách đông đảo từ nhiều quốc gia. Được biết, euro2008.com đạt mức tăng trưởng kỷ lục về sự thu hút khách truy cập, tăng 500% so với euro2004.com.

Ljungberg sẵn sàng cho trận quyết đấu với Nga

Ljungberg và các đồng đội sẽ quyết tâm ghi bàn vào lưới Nga

Đội trưởng Freddie Ljungberg đã sẵn sàng cho trận đấu quyết định ở lượt cuối bảng D, trước đối thủ Nga.Tuy có số điểm bằng Nga, nhưng Thụy Điển vẫn có lợi thế hơn đối thủ bởi hiệu số bàn thắng – thua cao hơn. Chỉ cần một trận hòa, Ljungberg và các đồng đội sẽ giành quyền đi tiếp. Ljungberg nhận định, đây sẽ là cuộc đối đầu của 2 lối đá khác biệt: Nga thiên về tấn công, còn Thụy Điển thiên về phòng ngự.

Đây sẽ là màn trình diễn của 2 phong cách chơi bóng khác biệt”, cầu thủ 31 tuổi phát biểu, “Tôi cho rằng Thụy Điển đã chơi khá tốt trong trận gặp Hy Lạp và Tây Ban Nha. Do đó, tôi rất lạc quan vào khả năng chiến thắng của chúng tôi. Tuy vậy, Thụy Điển cũng cần chơi chắc chắn và linh hoạt hơn nữa, nhất là ở hàng phòng ngự”.

Zambrotta: “Chúng tôi đã đáp lại sự chỉ trích bằng chiến thắng”

Hài lòng với chiến thắng của Italia trước đối thủ Pháp, hậu vệ Gianluca Zambrotta cho rằng đây chính là cách đáp trả sự chỉ trích của dư luận một cách hiệu quả nhất. Sau khi mắc sai lầm chết người trong lần chạm trán với Romania (để Mutu có cơ hội ghi bàn đầu tiên), hôm qua, Zambrotta đã có trận đấu rất xuất sắc. Với sự nỗ lực phi thường, các cầu thủ áo Thiên thanh đã lọt vào vòng Tứ kết bằng chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục.

“Trong bóng đá bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm”, Zambrotta bắt đầu cuộc trả lời phỏng vấn bằng việc nhắc lại lần mắc lỗi của anh trong trận gặp Romania, “Điều quan trọng là chúng ta phải vượt qua nó và giành chiến thắng ở những giờ phút quyết định. Khi chúng tôi bại trận 0-3 trước Hà Lan, nhiều người đã ví Azzurri như những đứa trẻ ngờ nghệch. Và tất cả chúng tôi đã đáp trả sự công kích đó bằng chiến thắng quan trọng này”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X