Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sắm siêu xe mới

Thứ Ba 31/03/2009 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hài lòng với bộ sưu tập siêu xe vốn dĩ đã rất phong phú của mình, tiền vệ người BĐN quyết định chi gần 500.000 bảng để tậu chiếc Koenigsegg CCX sản xuất có giới hạn.

Cách đây chưa lâu, Cristiano Ronaldo đã biến chiếc Ferrari trị giá 200.000 bảng thành đống sắt vụn sau khi tông thẳng vào đường hầm. Để bù đắp lại, ngôi sao người BĐN vừa đặt mua chiếc siêu xe Koenigsegg CCX để tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi vốn đã rất phong phú của mình.

 

Một người bạn của Ronaldo cho biết: “Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Koenigsegg CCX tại triển lãm xe ô tô ở Manchester, anh ta như phát điên với nó. Ronaldo phải bỏ ra gần 30 phút chỉ để đứng ngắm chiếc Koenigsegg CCX.


Chiếc CCX mà Ronaldo đã đặt mua.
 

Sau đó, anh ta còn hỏi han rất kỹ nhân viên bán hàng về đặc điểm kỹ thuật của chiếc xe này. Cuối cùng, Ronaldo đã quyết định đặt mua chiếc Koenigsegg CCX màu đen mặc dù giá của nó lên tới gần 500.000 bảng.”

 

Koenigsegg CCX là loại xe thể thao sản xuất có giới hạn. Chiếc xe này có thể thuyết phục những tay chơi xe khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng trong từng chi tiết.

 

Không chỉ sở hữu bề ngoài độc đáo, các thông số kỹ thuật của Koenigsegg CCX cũng đạt tới độ hoàn hảo. Được biết Koenigsegg CCX có thể tăng tốc từ 0 đến 90km/h chỉ trong vòng 3.2 giây và tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

 

Chỉ có điều C. Ronaldo sẽ phải đợi… 1 năm mới tới ngày được lái Koenigsegg CCX chạy lòng vòng quanh Manchester. Hiện tại, bộ sưu tập xe hơi của tiền vệ này đã lên tới hơn 2 triệu bảng. Gara căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng của CR7 ở Cheshire không thiếu bất cứ loại xe nào nổi tiếng trên thế giới, từ BMW, Mercedes cho tới Bentley hay Audi…

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X