Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney có thể kiếm bộn tiền nhờ con đầu lòng

Thứ Ba 31/03/2009 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu đồng ý cung cấp bản quyền hình ảnh đứa con đầu lòng của mình cho các tạp chí, Wayne Rooney sẽ ngay lập tức có được khoản tiền kỷ lục lên tới 5 triệu bảng.

Vợ chồng Rooney không muốn con đầu lòng thành cần câu thương mại.


Mặc dù theo dự kiến đến tháng 9 này con đầu lòng của Wayne Rooney mới ra đời, nhưng ngay từ lúc này, đã có khá nhiều tờ báo ở Anh ngỏ lời muốn được độc quyền hình ảnh đứa bé trong bụng Coleen.

Theo thông tin được ông Jonathan Shalit, đại diện phát ngôn của Rooney cho hay, trong suốt hai ngày qua, chàng tiền đạo của MU đã nhận được không ít lời đề nghị cung cấp hình ảnh từ các tờ báo, với giá trị hợp đồng lên tới 5 triệu bảng.

Nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng công khai cả những bức ảnh siêu âm của đứa nhóc trong bụng Coleen, chàng tiền đạo của MU sẽ nghiễm nhiên bỏ túi số tiền chưa từng có trong lịch sử về bản quyền hình ảnh của những thai nhi chưa chào đời. Tuy nhiên theo ông Shalit, Rooney tỏ ra rất bực bội khi liên tục bị làm phiền.

Chàng tiền đạo của MU cho biết, anh sẽ không bao giờ biến con của mình trở thành một “cần câu thương mại”.

Ở một hoạt động khác liên quan tới đứa bé trong bụng Coleen, tối qua, công ty cá độ nổi tiếng William Hill đã chính thức mở một cuộc cá độ liên quan tới giới tính và tên của đứa con trong bụng Coleen. Theo đó, nếu con đầu lòng của Rooney là gái và được đặt tên là Waynetta, mức độ sẽ là 1 ăn 25.

Trong khi đó nếu đứa bé này là con trai, và có tên Alex (người hâm mộ phỏng đoán Rooney sẽ đặt tên con mình theo tên của Sir Alex), mức cá độ là 1 ăn 5. Tương tự với giới tính là nữ và có tên Olivia, tỷ lệ chuyển thành 1 ăn 6.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X