Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Chantelle Houghton: Mộng đẹp nay còn đâu?

Thứ Hai 30/03/2009 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như mọi chuyện, cả khách quan lẫn chủ quan, đều đang nằm ngoài tầm kiểm soát của Chantelle Houghton. Người đẹp từng cặp với tiền đạo Jermain Defoe thất vọng với chính những gì cô hằng ao ước.

Làm WAG không được

Chantelle Houghton không còn mặn mà với vị thế “vợ và bạn gái cầu thủ” sau cuộc tình đổ vỡ cùng Jermain Defoe. Với phần lớn chị em trên xứ Sương mù, WAGs được ví như thiên đường. Còn trong mắt Chantelle bây giờ, WAGs cũng có khi là địa ngục. Bóng hồng 25 tuổi đã mất niềm tin vào lòng chung thủy của đàn ông khi phát hiện chân sút ngôi sao của Tottenham lại quen thói trăng hoa. Đó cũng là lý do vì sao cô quyết định chia tay Defoe cũng như thế giới WAGs.

Bong bóng xì hơi

“Tiền không thể mua được hạnh phúc”, Chantelle chua chát tâm sự. “Hầu hết các WAGs đều có xuất thân bình dân trước khi được tiêu tiền như nước nhờ khoản thu nhập kếch xù của những siêu sao sân cỏ. Nhưng rồi xe hơi đắt tiền, túi xách kiểu cách và quần áo hàng hiệu còn có ý nghĩa gì nếu bạn bị phản bội”. Ngôi sao nổi lên từ chương trình truyền hình “Celebrity Big Brother” tự nhận cô đến với tiền đạo đang hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần ở sân White Hart Lane hoàn toàn theo mách bảo của trái tim mà không hề có chút toan tính vụ lợi. Vì thế, lúc Chantelle bắt gặp hình ảnh người thứ ba xuất hiện trong điện thoại của Defoe cũng là khi cả trời hạnh phúc trong cô sụp đổ.

Chantelle kết luận: “Giờ thì tôi đã hiểu rõ bản chất con người Defoe. Anh ấy thực sự muốn làm một người yêu chung thủy mà không được. Tôi không hề căm ghét anh ấy. Tôi chỉ ghét việc trở thành bạn gái cầu thủ mà thôi”.

“Nâng cấp” chẳng xong

Ngay cả chính bản thân con người Chantelle cũng không nghe theo sự sai khiến của cô. Người đẹp dao kéo kỳ công đi “cơi nới” vòng một cả mấy lần. Gần nhất, cô còn bỏ thêm tiền để đôi gò bồng đảo mang cỡ “double-F”. Lời khen đâu chưa thấy. Chỉ thấy nỗi phiền toái.

“Không ngờ sau ca phẫu thuật ấy, tuần nào tôi cũng phải đi khám 2 lần. “Lưng của tôi bỗng dưng nhức ê ẩm”, Chantelle thừa nhận, “Không còn cách nào khác, dù rất tiếc, tôi vẫn phải đi… hạ ngực”. Có lẽ, người đẹp đã “qua một lần đò” này vẫn phải đau đầu dài dài trong việc tìm lời giải cho bài toán “tìm chiếc áo vừa cỡ” với mình…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X