Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không cho hôn trong ba tuần đầu

Thứ Ba 31/03/2009 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp có vòng một bốc lửa Chantelle Houghton không ngại ngần chia sẻ cuộc sống 'không chỉ có hoa hồng' của mình trong thời gian cô hẹn hò với tiền đạo Portsmouth.

Defoe và Chantelle trong những ngày nghỉ ở Dubai giữa tháng 2.
Ảnh: News of the world.

Ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Big Brother từng nghĩ rằng, mình đã tìm thấy một người đàn ông trong mơ khi gặp Defoe, người thường xuyên tặng cô những món quà trị giá hàng nghìn bảng, thậm chí còn giới thiệu cô với mẹ anh. Tuy nhiên, người đẹp 25 tuổi đã qua một lần đò sớm nhận ra mình đang phiêu lưu trong một thế giới mà các cô gái phải đánh đổi sự trong trắng và tự do để lấy một cuộc sống hào nhoáng xa hoa bên các chàng cầu thủ giả dối và không chung thủy.

Tâm sự với News of the world, Chantelle không giấu những giọt nước mắt hối tiếc. Cô cho biết, mình đã học được một bài học lớn khi hẹn hò với Defoe. "Những đôi giày đắt tiền không thể làm bạn hạnh phúc. Hầu hết bạn gái của các cầu thủ đều không có gì khi mới bắt đầu mối quan hệ và rồi trong phút chốc họ có những túi xách đắt tiền, thoả thích làm đẹp. Nhưng điều đó chẳng còn ý nghĩa gì nữa khi người yêu phản bội bạn. Một ngày kia khi họ thức dậy lúc 40 tuổi, họ sẽ nghĩ tôi có một ngôi nhà to lớn với các đồ của Louboutins và Jimmy Choos nhưng tôi không thực sự hạnh phúc. Bạn không thể dùng tiền để mua hạnh phúc".

Người đẹp tóc vàng yêu tiền đạo Portsmouth thật lòng
nhưng cô cũng sớm nhận ra tính trăng hoa của anh.
Ảnh: News of the world.

Người đẹp 25 tuổi cũng tiết lộ lý do mình bất ngờ nói lời chia tay tiền đạo Anh chỉ vài ngày sau khi họ đã có một kỳ nghỉ rất vui vẻ ở Dubai hồi tháng 2. Chantelle rất yêu Defoe nhưng cũng sớm nhận thấy bản chất lăng nhăng của anh. Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi cô tình cờ nhìn thấy bức hình một cô gái trong điện thoại của chân sút 26 tuổi. "Tôi đã rất thất vọng và nhanh chóng thu dọn đồ đạc ra đi. Lời cuối cùng tôi nói với anh ta là hy vọng một ngày anh sẽ nhận thấy em yêu anh vì bản thân anh chứ không phải vì bất kỳ thứ gì. Trong 4 tháng hẹn hò, tôi biết mình đã yêu anh ấy. Tôi viết những lời ngọt ngào nhất vào tấm thiệp Valentine gửi tặng anh nhưng không có một lời hồi đáp. Hai tuần sau, chúng tôi quyết định chấm dứt".

Ngôi sao truyền hình cũng tỏ ý lên án cuộc sống của một số bạn gái cầu thủ. "Những cô gái đó sẵn sàng cởi bỏ quần áo để có tất cả, họ sẽ vây quanh nhà Jermain hàng giờ liền. Họ biết anh ấy sẽ thay đổi đời họ từ một cô gái bán hàng thành một cô nàng sành điệu". Mặc dù đã chia tay nhưng người đẹp không ghét bỏ bạn trai mà chỉ không thích việc mình là bạn gái cầu thủ với lối sống phù phiếm.

Cặp trong những ngày tháng ngọt ngào cùng đi mua sắm
và dạo chơi. Ảnh: News of the world.

Khi được hỏi liệu cô có biết gì về quá khứ tình trường bất hảo của Defoe hay không, Chantelle thẳng thắng chia sẻ rằng cô biết quá rõ những mối tình của anh với cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd, em gái tiền vệ Beckham Joanna, người mẫu ngực trần Sarah Giggle hay Charlotte Mears, người đẹp suýt trở thành vợ của sao Portsmouth. Tuy nhiên, người đẹp vẫn hy vọng bạn trai không phải là người xấu. Cô càng tin tưởng Defoe khi anh đưa cô về giới thiệu với mẹ.

Một chút ngậm ngùi và xót xa, Chantelle kể về thời điểm bắt đầu hẹn hò với tiền đạo 26 tuổi. Cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau sau buổi gặp gỡ tại nhà hàng Maya ở London hồi tháng 10/2008. "Trong vòng hai ngày, anh ấy xin được số điện thoại của tôi từ bạn bè và chúng tôi bắt đầu nhắn tin cho nhau. Anh ấy mời tôi đi xem phim và đó là lần hẹn đầu tiên. Hàng tuần liền, tất cả những gì Defoe làm được chỉ là cầm tay tôi. Mọi chuyện diễn ra thật chậm nhưng anh ấy thích tôi và chẳng có gì phải vội vàng". Cô gái tóc vàng thậm chí từ chối hôn Defoe trong 3 tuần đầu để chứng minh mình không thuộc tuýp người tìm kiếm tình một đêm.

Khoảng thời gian sau đó với người đẹp 25 tuổi là một chuỗi ngày hạnh phúc khi họ cùng trải qua những giây phút vui vẻ lứa đôi trong biệt thự 3 triệu bảng ở Hertfordshire của tiền đạo Anh. Defoe tỏ ra "ngoan ngoãn" cưng chiều và cư xử rất nhẹ nhàng với cô bạn gái xinh đẹp. Anh cũng không quên mua tặng người yêu hàng tá món quà đắt tiền. Hai người cùng nhau đi mua sắm, chuẩn bị cho các bữa ăn và tối tối lại cùng nhau xem DVD.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X