Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay thầy, đổi kiểu

Thứ Ba 31/03/2009 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đừng gọi Peter Crouch là RoboCrouch hay Mr.Roboto nữa, ít ra là vào lúc này. Sếu vườn vừa tuyên bố anh đã “treo” kiểu ăn mừng vui mắt từng tạo nên ‘thương hiệu” cho mình từ lần ghi bàn vào lưới Hungaria ngày 30/5/2006.

Tại sao chân sút cao 2m01 của đội tuyển Anh lại từ bỏ vũ điệu robot trên sân cỏ? Cách ăn mừng này đâu có ảnh hưởng đến sức khỏe như cú nhảy santo (tuyển thủ Đức Miroslav Klose có lần phải bỏ cú santo sở trường vì sợ đau lưng). Hỏi ra mới biết, Crouch lo ngại phản ứng không tốt từ băng ghế huấn luyện của Tam Sư. Ai cũng biết gần 3 năm trước, anh được rất nhiều người hoan nghênh khi hóa thân thành chàng robot đáng yêu. Nhưng đó là khi Sven-Goran Eriksson còn đương nhiệm. Giờ Fabio Capello mới là thầy của Crouch.

Kể cả Crouch có muốn làm robot cũng đâu còn mấy cơ hội

“Trước khi trận đấu bắt đầu, một vài đồng đội có gợi ý tôi trình diễn lại điệu nhảy robot nếu ghi bàn”, Peter Crouch bộc bạch, “Tuy nhiên, mọi chuyện ở đội tuyển Anh bây giờ đều phải hết sức nghiêm túc. Tôi nghĩ HLV của chúng tôi sẽ chẳng lấy gì làm vui vẻ trong trường hợp tôi tái diễn trò này”.

Chỉ tiếc rằng Sếu vườn mới “đổi kiểu” chứ chưa “đổi vận”. Anh vẫn chưa một lần được góp mặt vào đội hình xuất phát của Tam Sư dưới thời Don Fabio. Trong lần vào sân hiếm hoi ở trận Anh thắng Slovakia 4-0, chẳng những Crouch bị từ chối một bàn thắng bởi… trung vệ John Terry, anh còn phải rời sân vì chấn thương. Trong tình cảnh này, xem ra việc vội bàn về cách ăn mừng của Crouch có khác nào chuyện “đếm cua trong lỗ”….

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X