Thứ Ba, 01/10/2024 Mới nhất
Zalo

Milan sẽ chi đậm để có Ronaldinho

Thứ Năm 12/07/2007 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo những thông tin từ đất nước của những trận đấu bò đầy sôi động, AC Milan sẽ bỏ ra 89 triệu bảng, một con số kỷ lục của làng bóng đá thế giới để đưa về San Siro, "siêu cầu thủ" Ronaldinho.
 

Thông tin trên tờ thể thao AS cho hay, chủ tịch Silvio Berlusconi của đội ĐKVĐ Champions League đang chuẩn bị bỏ ra 89 triệu bảng (tương đương với 125 triệu euro) để có được sự phục vụ của chàng cầu thủ "răng hô" người Brazil. Số tiền kỷ lục đó chính là mức phí giải phóng hợp đồng được quy định trong hợp đồng của Ronaldinho với Barcelona.



Từ đầu mùa hè đến giờ đã có rất nhiều cái tên được nhắc đến trong việc tăng cường cho hàng công của AC Milan. Tuy nhiên, sau những thương vụ không thành công, chủ tịch câu lạc bộ này đã quyết định phải có được tiền đạo đang khoác áo Barcelona bằng mọi giá mặc dù ông sẽ phải chi ra số tiền giải phóng hợp đồng kỷ lục thế giới từ trước đến nay. Nó sẽ phá vỡ bản hợp đồng kỷ lục cũ của Zinedine Zidane, khi anh được Juventus bán cho Real với cái giá "khủng khiếp" vào năm 2001: 45.6 triệu bảng.

 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Tờ AS cũng cho biết Ronaldịnho và ban lãnh đạo đội bóng Italia đã đạt được những thoả thuận về mặt cá nhân. Theo đó, cầu thủ này sẽ thi đấu cho AC Milan trong bản hợp đồng 5 năm, mỗi năm Ronni sẽ nhận được 6 triệu bảng tiền lương, chưa kể tiền bản quyền hình ảnh.


Ronaldinho mới đây đã gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến năm 2010. Tuy nhiên, điều đó không có ý nghĩa gì, nếu AC Milan sẵn sàng bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng, cộng với cái gật đầu của cầu thủ người Brazil.


Hiện chưa thấy phản ứng của 2 bên về thương vụ này. Nếu như bản hợp đồng chính thức được xác nhận, chắc hẳn đó sẽ là 1 "quả bom tấn" trong làng bóng đá thế giới. 


·      
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X