Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ferguson đang tự làm khó mình"

Thứ Tư 11/07/2007 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị HLV “nhiều chuyện” của Chelsea, Jose Mourinho cho rằng chiến dịch chuyển nhượng rầm rộ của Alex Ferguson trong mùa hè này đang tạo ra áp lực rất lớn cho chính Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Sir Alex đã tốn một khoản tiền kếch xù 50 triệu bảng trong việc shopping. Con số này còn có thể tăng vọt nếu như trong thời gian tới, Carlos Tevez thuộc quyền sở hữu của đội chủ sân Old Trafford.

mourinho

Và Mourinho đã lên tiếng cảnh báo:
"Mọi CLB cần có những tính toán chính xác và phải biết mình cần cái gì. MU đang tiêu quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Điều đó khiến cho đội bóng của họ sẽ phải nhận những áp lực rất lớn trong mùa giải mới".

Mourinho cũng tỏ ra rất kinh nghiệm: "Trong 3 năm qua chúng tôi đã tốn khá nhiều tiền khi mang về sân Stamford Bridge những bản hợp đồng kỉ lục. Mọi người đã nói rằng Chelsea giành chức vô địch Premiership là nhờ những cầu thủ chất lượng được mua về bằng những số tiền khổng lồ. Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng. Mùa giải năm nay CLB chỉ một lần duy nhất phải chi tiền để mua cầu thủ. Đó là trường hợp của Malouda. Và chúng tôi đã sẵn sàng để trở lại trong mùa giải tới."

Đội hình hiện tại của Chelsea vẫn là những gương mặt chủ chốt đã giúp The Blues hai năm liên tiếp bước lên bục cao nhất của bóng đá đảo quốc sương mù. Bên cạnh đó, họ cũng có sự bổ sung của Claudio Pizarro, Tal Ben Haim, Steve Sidwell,  Alex (đều theo dạng chuyển nhượng tự do) và tân binh Florent Malouda (mua từ Lyon với mức giá 13,5 triệu bảng).

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X