Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mua Sagna

Thứ Tư 11/07/2007 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin tức mới nhất,  HLV Arsene Wenger vừa có được chữ kí của hậu vệ trẻ 24 tuổi người Pháp của Auxerre, Bakari Sagna.

Đáp lại lời cảnh báo của William Gallas về việc Arsenal cần có thêm cầu thủ mới, sáng nay HLV Wenger đã có được sự phục vụ của Bakari Sagna với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi hậu vệ cánh phải người Pháp đồng ý về các điều khoản cá nhân mà phía The Gunners đưa ra. Mức lương mà Sagna nhận được sẽ là 25.000 bảng/tuần.

Bakari Sagna (trái) trong màu áo Auxerre

Hiện tại, chiến lược gia người Pháp đang trong quá trình tái thiết đội bóng thời "hậu Henry". Ông đã mua về sân Emirates hai cầu thủ Lukasz Fabianski và Eduardo Da Silva. Tuy nhiên, một số quan chức trong ban lãnh đạo cũng như cầu thủ đều cho là như vậy vẫn chưa đủ và đội bóng cần có thêm những tân binh khác. Bản hợp đồng với hậu vệ trẻ Sagna là một hành động tích cực mà vị HLV được mệnh danh là "Giáo sư" trả lời cho những khúc mắc trên
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Wenger tin rằng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của mình hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premiership mùa giải tới. Với sự góp mặt của Sagna, Wenger có thêm sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh phải, hiện mới có duy nhất Emmanuel Eboue đủ khả năng chơi ở đội chính.

Trong khi đó, tiền vệ cánh 30 tuổi, Ljungberg nhiều khả năng sẽ rời khỏi Arsenal. Cầu thủ từng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates và chiến đấu để giành lấy một vị trí trong đội hình chính. Tuy nhiên, tiền vệ từng 9 năm khoác áo đội bóng thành London đã phải thay đổi quyết định của mình sau khi đích thân HLV Arsene Wenger thông báo rằng sẽ rất khó cho Ljungberg tìm được một suất chính thức trong đội hình vào mùa giải tới.

Mới đây, giám đốc thể thao Pantaleo Corvino và giám đốc điều hành Sandro Menucci của Fiorentina đã tới London để đàm phán với thủ quân ĐT Thụy Điển về một bản hợp đồng 4 năm. Nếu chấp nhận, Ljungberg sẽ kết thúc sự nghiệp tại đội bóng thành Florence.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X