Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đã có trung vệ Gabriel Millito

Thứ Tư 11/07/2007 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là hy vọng theo đuổi trung vệ đang chơi cho Real Zaragoza của Juventus đã tan thành mây khói khi phía Barcelona vừa thông báo, Gabriel Milito sẽ trở thành cầu thủ của họ ngay trong ngày hôm nay.

Theo tin mới nhất, các điều khoản cá nhân giữa Millito và Barca đã xong. Trung vệ Argentina sẽ nhận được mức lương 4 triệu Euro/mùa trong bốn năm chơi bóng tại sân Nou Camp.

Gabriel Milito (số 15) trong màu áo ĐT Argentina

Lý do chính khiến bản hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất là ban lãnh đạo của hai đội bóng vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Một tuần trước, phía Barca đã đề nghị mức giá 16 triệu euro nhưng phía Real Zaragoza từ chối và vẫn giữ nguyên đề nghị ở mức 18,5 triệu. Tuy nhiên, việc đàm phán nhiều khả năng sẽ kết thúc vào cuối ngày hôm nay. Theo đó, Barcelona sẽ trả cho đội bóng chủ sân
La Romareda 20 triệu Euro trong đó 17 triệu là trả ngay và 3 triệu còn lại sẽ trả dần dựa vào thành tích của Milito ở Barcelona.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Trước đó, vào năm 2003, Gabriel Milito suýt chút nữa đã là người của Real Madrid nhưng cựu cầu thủ của Independiente đã không thể vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Hiện tại, Gabriel đang cùng người anh trai Diego khoác áo ĐT Argentina tại Copa America 2007. Anh sẽ tới Barcelona ngay sau khi giải kết thúc để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

HLV của “gã khổng lồ” xứ Catalan, Rijkaard cho biết đội trưởng Carles Puyol sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 10 do dính phải chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Gimnastic. Trong tay chiến lược gia Hà Lan chỉ có Rafael Marquez là trung vệ đủ khả năng, Lilian Thuram thì đã lớn tuổi còn Oleguer thì chưa tạo được niềm tin ở vai trò trung vệ. Đó chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Barca muốn bản hợp đồng với Millito được ký càng sớm càng tốt.

  • La Quế  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X