Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Boulahrouz có thể đi còn Robben thì không"

Thứ Tư 11/07/2007 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng việc Florent Malouda đến Chelsea sẽ khiến Arjen Robben phải rời sân Stamford Bridge.


Mới đây, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã bày tỏ ý muốn gắn bó với The Blues mặc dù anh không thường xuyên được đá chính và sẽ phải cạnh tranh với tiền vệ người Pháp, Malouda người vừa gia nhập đội quân của Mourinho với một bản hợp đồng trị giá 13,5 triệu bảng.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Chiến lược gia Bồ Đào Nha đã lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi mua Malouda không phải để thay thế cho Robben. Tôi thích cả hai cầu thủ này. Robben đã chơi cho Chelsea hai mùa bóng và CLB đang đàm phán với cậu ấy về một bản hợp đồng mới. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp".

Bên cạnh đó, vị HLV 44 tuổi cũng cho biết: "Tin Claude Makelele ra đi là hoàn toàn không chính xác. Anh ấy vẫn sẽ ở lại. Chỉ có một cầu thủ phải ra đi. Đó là trường hợp của Khalid Boulahrouz sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục ở The Bues".

Như vậy, các cổ động viên của "gã nhà giàu" thành London hoàn toàn có thể yên tâm vào việc đội bóng vẫn giữ chân được những ngôi sao "con cưng" của mình.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X