Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp SLNA nói gì về khả năng giữ chân được lứa Quế Ngọc Hải?

Thứ Ba 25/09/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đứng đầu CLB SLNA- tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh đã thừa nhận việc đội bóng khó giữ chân được hết lứa 1993 vào cuối mùa giải.

Sếp SLNA thừa nhận khó giữ chân được lứa Quế Ngọc Hải

Theo luật chuyển nhượng V-League, các cầu thủ sẽ được phép tìm kiếm những bến đỗ mới khi hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB chủ quản ở tuổi 25.

Và khi mùa giải này khép lại, một loạt cầu thủ thuộc thế hệ 1993 của SLNA cũng đang cân nhắc việc rời đội bóng để chuyển tới những đội bóng mới có tham vọng lớn hơn, cùng việc sẵn sàng cung cấp cho họ những đại ngộ tốt hơn.

Từ trước tới nay, câu chuyện ‘chảy máu chất xám’ vẫn đang được xem là ‘vấn nạn’ với SLNA. Từ thế hệ 1989 của Trọng Hoàng đến thế hệ 1992 của Phi Sơn, tất cả những cái tên nổi bật nhất đều lần lượt rời xứ Nghệ. Và điều đó không có ngoại lệ với lứa Quế Ngọc Hải.

Sếp SLNA thừa nhận khó giữ chân được lứa Quế Ngọc Hải hình ảnh
Sếp SLNA lo lắng việc thế hệ cầu thủ sinh năm 1993 của Quế Ngọc Hải sẽ chia tay CLB

Theo thông tin từ SLNA, Quế Ngọc Hải và Phạm Mạnh Hùng là hai cầu thủ còn lại của lứa 1993 chưa ngồi vào bàn đàm phán. Trong đó, Quế Ngọc Hải đang được săn đón bởi CLB TP.HCM. Cũng có tin anh sẽ chuyển tới CLB HAGL của bầu Đức.

Bàn luận về chuyện này, tổng giám đốc SLNA, Nguyễn Hồng Thanh cho hay: "Hiện tại, tôi chưa thể thông tin gì nhiều cho mọi người, cũng chưa thể nói Quế Ngọc Hải sẽ đi hay ở. Từ lâu chúng tôi đã đặt vấn đề, nói Hải có gì thì cứ trao đổi với tôi và CLB, còn phải tập trung thi đấu trong mùa giải. Cuối mùa, nếu Hải có ý kiến thì báo cáo với các lãnh đạo đội".

Việc sếp SLNA thừa nhận khó giữ chân được lứa Quế Ngọc Hải cũng là điều không bất thường bởi khi các cầu thủ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ với CLB thì cũng là lúc họ cần một bản hợp đồng tương xứng hơn.

Mặc dù, phía SLNA chủ động và sẵn sàng đề nghị với từng cầu thủ, nhưng thực tế đội bóng này cũng phải cân nhắc đến vấn đề tài chính, nhất là khi hợp đồng giữa đội bóng xứ Nghệ với Ngân hàng Bắc Á - nhà tài trợ chính cũng sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Vì thế, những cầu thủ nổi bật trong đội hình đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể chọn cách ra đi với những khoản tiền lót tay khủng.

Liên quan tới trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải, trong một chia sẻ gần đây, cầu thủ này đã để ngỏ chuyện gắn bó với SLNA ở mùa giải sang năm.

Anh cho biết: "Tôi sẽ hết hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải nhưng hiện tại tôi đang chơi bóng và chỉ muốn cống hiến hết mình cho SLNA. Tôi là người SLNA và mục tiêu của tôi là giúp đội bóng đứng trong top 3 V.League 2018. Hiện tôi không muốn suy nghĩ đến vấn đề này. Mùa bóng kết thúc, tôi sẽ đưa ra câu trả lời".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Chịu ơn bầu Đức, Quế Ngọc Hải nói gì về việc gia nhập HAGL?
Trước những thông tin về tương lai, Quế Ngọc Hải phủ nhận việc gia nhập HAGL khi cho biết chưa đưa ra quyết định về tương lai.
Bầu Đức tiết lộ lý do chưa đầu tư cho HAGL
Bầu Đức mới đây tiết lộ chưa thực sự đầu tư cho HAGL với mục đích để các cầu thủ trẻ phát triển đóng góp cho các lứa đội tuyển quốc gia thay vì gặt hái danh...
HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018
HLV Lê Thụy Hải lo rằng với phong độ thiếu thuyết phục tại V-League, các cầu thủ HAGL khó có suất dự AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.
Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói gì về phong độ tệ hại của đội nhà?
Sau thất bại 3-5 trước CLB Hà Nội vào chiều tối qua 19/9, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng.
Tố chơi xấu, Quế Ngọc Hải tính ăn thua với Đình Luật ngay tại sân
Nổi nóng với pha phạm lỗi của Đình Luật cùng lối chơi rắn của CLB TP Hồ Chí Minh, Quế Ngọc Hải tính lao vào nói chuyện với đàn anh ngay trên sân.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X