Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói gì về phong độ tệ hại của đội nhà?

Thứ Năm 20/09/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 3-5 trước CLB Hà Nội vào chiều tối qua 19/9, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL xin lỗi NHM về phong độ tệ hại của đội nhà

Ở những vòng đấu cuối cùng của V-League 2018, CLB HAGL đang cho thấy một phong độ thi đấu tệ hại. Ở 4 vòng đấu gần đây, họ đều để thua cả 4, với trung bình 4 bàn thua mỗi trận.

Điều này đã khiến HAGL tụt xuống nhóm cuối bảng xếp hạng khi chỉ đứng trên Đà Nẵng, Sài Gòn, Nam Định và XSKT Cần Thơ. 

Truong doan HAGL Nguyen Tan Anh
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đứng ra xin lỗi NHM sau chuỗi trận tệ hại vừa qua của CLB

Trước tình hình này, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã gửi lời xin lỗi tới những người yêu mến HAGL sau những trận thua liên tiếp vừa qua. Đồng thời thay mặt đội hứa sẽ thi đấu hết mình ở 3 trận còn lại của mùa giải.

"HAGL đang giống như chiếc xe tụt dốc, rất khó mà phanh lại. Chỉ có sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, kỷ luật của đội bóng và đặc biệt cộng với năng lượng của người hâm mộ cả nước, hy vọng đội bóng sẽ có những hình ảnh tươi mới hơn!”, trưởng đoàn HAGL cho hay.

Giải thích thêm về phong độ thi đấu thất vọng của đội nhà trong thời gian qua, 'cánh tay phải' của bầu Đức nói: “Lỗi ở đây do chính bản thân đội bóng chứ không phải bất kỳ lý do nào khác. Đối phương không phải quá mạnh để chúng ta phải nhận những trận thua như thế. Chúng ta thua vì tự thua. Chúng ta tự làm cho chúng ta suy yếu chứ không phải do đối phương quá mạnh. Vì thế, mọi người phải phấn đầu để trở lại”.

CLB HAGL sẽ có cơ hội làm mới mình khi có chuyến làm khách tới sân Thiên Trường gặp CLB Nam Định ở vòng 24 V-League diễn ra vào cuối tuần này. Trước một đối thủ đang chật vật trụ hạng, cửa thắng của "Gỗ" là khá cao, tuy nhiên họ sẽ không được phép chủ quan và mắc thêm những sai lầm ở hàng thủ giống như ở những trận đấu đã qua.

Highlight: HAGL 3-5 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2018)

 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Dư âm HAGL 3-5 Hà Nội: Khi công chẳng thể bù cho thủ
HAGL đang là đội bóng đóng góp rất nhiều cầu thủ cho các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên hầu hết các vị trí đều nằm ở hàng công. Điều này cho thấy “Gỗ” đang có...
Thua 4 trận liên tiếp, HAGL bị Nam Định xem nhẹ trước màn đọ sức ở vòng 24 V-League
Phát biểu sau trận đấu tại vòng 23 V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã khẳng định quyết tâm sẽ hạ gục CLB HAGL ở vòng đấu thứ 24 diễn ra vào cuối...
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng dù có 3 điểm trước HAGL
Phát biểu sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng về sự tập trung của các học trò trong trận đấu mà Hà Nội để HAGL chọc thủng lưới tới 3 lần.
HLV HAGL nói gì sau trận thua thảm hại trước Hà Nội?
Chứng kiến thất bại tệ hại của các học trò trước đối thủ Hà Nội, HLV Dương Minh Ninh đã yêu cầu toàn đội tập trung cho những vòng đấu còn lại.
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận HAGL 3-5 Hà Nội FC
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL tiếp tục trình diễn một lối chơi gây thất vọng khi liên tiếp mắc sai lầm để đối phương ghi bàn. Và sau đây là những điểm nhấn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X