Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018

Thứ Năm 20/09/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải lo rằng với phong độ thiếu thuyết phục tại V-League, các cầu thủ HAGL khó có suất dự AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.

Phong độ thiếu thuyết phục
 

Trong 4 trận gần nhất, HAGL thua cả bốn và để lọt lưới đến 16 bàn. Từ chỗ đua top 3, HAGL giờ thậm chí như lời HLV Dương Minh Ninh thừa nhận là phải lo trụ hạng khi chưa đạt đủ điểm số an toàn. Nếu tiếp tục chuỗi toàn thua hiện tại, đội bóng phố núi hoàn toàn có nguy cơ xuống hạng.
 
HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL mất suất trên đội tuyển nếu tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục.

HLV Lê Thụy Hải nhìn nhận thẳng vào vấn đề của HAGL: "Thể lực của cầu thủ HAGL rất yếu, đặc biệt ở hàng phòng ngự khi va chạm, đuổi bắt cầu thủ đối phương đều yếu thế. Hàng tiền vệ chỉ lo tấn công, ít hỗ trợ phòng ngự".
 
"HAGL cũng mất nhiều cầu thủ do chấn thương. Ngoại binh thì gần như không có, trung vệ cũng không hay nên dễ thua. Trận thua Hà Nội được đá sân nhà lẽ ra phải tâm thế khác nhưng sự hưng phấn của các em rất thấp".
 

Lo ngại cho AFF Cup 2018
 

Tại ASIAD 2018, HAGL đóng góp đến 6 cầu thủ cho ĐT Olympic Việt Nam. Tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải lo ngại rằng với phong độ thiếu thuyết phục của các cầu thủ HAGL thời gian gần đây, rất khó để các cầu thủ của đội bóng phố núi được lên tuyển lần này.
 
"Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ chọn người có phong độ tốt nhất để gọi tập trung" - HLV Lê Thụy Hải nhận xét: "Rất nhiều lần ông ấy triệu tập những cầu thủ mới, ông ấy không chỉ gọi theo tên tuổi cầu thủ. Nếu các cầu thủ HAGL không cố gắng, việc không được dự AFF Cup là chuyện có thể diễn ra".
 
"Tôi cũng phải chọn những cầu thủ đang có phong độ cao, chứ không phải người có tên tuổi nhưng phong độ sa sút. Cũng may là V-League đá dồn lại, giúp đội tuyển có thời gian tập trung cho AFF Cup. Thời gian ấy, ông Park còn nhiều việc phải làm".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL tại V-League 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X