Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 25/09/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ cột đang chơi bóng ở nước ngoài.

ĐT Thái Lan không có lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup 2018

Mới đây, HLV trưởng ĐT Thái Lan là ông Milovan Rajevac đã lên tiếng xác nhận về sự vắng mặt của 4 ngôi sao ở AFF Cup 2018, giải đấu sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

ĐT Thái Lan không có lực lượng mạnh nhất ở AFF Cup 2018.

Cụ thể đó là thủ môn Kawin Thamsatchanan, các tiền vệ Chanathip Songkrasin, Teerathon Bunmathan cùng tiền đạo Teerasil Dangda. 4 cái tên này hiện đang chơi bóng ở nước ngoài và LĐBĐ Thái Lan cùng HLV Milovan Rajevac đã hội ý và thống nhất sẽ không gọi họ về nước để tham dự AFF Cup, mà thay vào đó sẽ thử nghiệm các nhân tố mới nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019, giải đấu châu lục sẽ diễn ra vào đầu năm tới.

Việc người Thái không sử dụng 4 cầu thủ trụ cột tại AFF Cup 2018 sắp tới khiến họ bị đánh giá có thể để mất danh hiệu vô địch đang nắm giữ ở hai lần tổ chức gần đây vào tay đối thủ.

Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam

Cây viết Scott McIntyre của Fox Sports Asia đã đánh giá: "Indonesia đã chứng tỏ lực lượng trẻ của họ có đủ khả năng cạnh tranh ở sân chơi khu vực. Malaysia với những cá nhân chất lượng của mình cũng sẽ tiến sâu tại giải. Nhưng có một đội bóng chắc chắn đang ở vị trí dẫn đầu trong cuộc đua đến ngôi vô địch AFF Cup 2018, đó chính là Việt Nam.

DT Viet Nam park hang Seo
Fox Sports Asia tin vào cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam 

Ở giải đấu này, ĐT Việt Nam cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang-seo luôn là đội bóng có tính tổ chức rất cao và đặc biệt là họ sở hữu một hàng thủ chắc chắn.

Họ cũng có rất nhiều tài năng trên hàng công như Công Phượng, Xuân Trường hay Quang Hải. Và nếu những cầu thủ này được thoải mái đá tấn công thì câu hỏi đặt ra sẽ là làm thế nào để các đội bóng khác có thể cản được họ.

Với việc Thái Lan đã quyết định đặt niềm tin vào những gương mặt mới thì cánh cửa vô địch đang mở ra sáng hơn bao giờ hết với đội tuyển Việt Nam. Họ rất có thể sẽ có lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á sau tròn một thập kỷ chờ đợi".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 45 tuyển thủ cho AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gọi khoảng 45 tuyển thủ cho đợt tập...
Siam Sport: Một CLB Thái Lan sẽ theo sát một cầu thủ Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport cho biết CLB Bangkok Glass đã xác nhận việc sẽ theo sát Quang Hải ở AFF Cup 2018.
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Trò cưng HLV Miura lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bày tỏ sự lo ngại về việc có thể không được tham dự AFF Cup 2018.
HLV Thái Lan đề cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình về kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X