Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu ơn bầu Đức, Quế Ngọc Hải nói gì về việc gia nhập HAGL?

Thứ Ba 25/09/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về tương lai, Quế Ngọc Hải phủ nhận việc gia nhập HAGL khi cho biết chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Quế Ngọc Hải sắp hết hợp đồng
 

Hết mùa giải 2018, hợp đồng của Quế Ngọc Hải với Sông Lam Nghệ An sẽ kết thúc, chính xác hơn là đội bóng xứ Nghệ sẽ hết hạn hợp đồng với lứa cầu thủ sinh năm 1993. Cho đến lúc này, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với nhóm cầu thủ sinh năm 1993.
 
Quế Ngọc Hải phủ nhận việc gia nhập HAGL hình ảnh
Quế Ngọc Hải phủ nhận việc gia nhập HAGL khi muốn tập trung cho V-League 2018.

Ngoài Quế Ngọc Hải, những Nguyên Mạnh, Xuân Toàn hay Văn Bình cũng chưa có động thái gia hạn hợp đồng với SLNA. Những năm qua, kinh phí hạn hẹp là nguyên nhân khiến SLNA buộc phải chia tay nhiều trụ cột, tiêu biểu cuối mùa trước là Trần Phi Sơn.
 
Vì vậy, nhiều nguồn tin cho biết Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ đầu quân cho HAGL hay TP Hồ Chí Minh trong mùa tới. Một số thông tin ngoài lề cho biết CLB TP.HCM sẵn sàng chi 8 tỷ đồng lót tay để có được trung vệ sinh năm 1993.
 

Quế Ngọc Hải chưa quyết định tương lai
 

Quế Ngọc Hải cũng được cho là sẽ gia nhập HAGL nếu hết hạn hợp đồng với SLNA bởi từng chịu ơn bầu Đức. Chính ông chủ của đội bóng phố núi đã giúp Quế Ngọc Hải chi số tiền bồi thường cho Trần Anh Khoa sau pha phạm lỗi khiến cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng mất nghiệp.
 
Trước những tin đồn về bản thân, Quế Ngọc Hải phủ nhận việc gia nhập HAGL khi cho biết chưa quyết định tương lai: "Đúng là hợp đồng của tôi với SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa này nhưng tôi chờ mùa giải kết thúc để làm việc với CLB. Tôi chưa đạt được thỏa thuận với CLB nào khác".
 
"Tôi muốn tập trung hoàn toàn vào chuyên môn bởi SLNA vẫn còn mục tiêu rất rõ ràng tại V-League 2018. Đến khi kết thúc mùa giải, tôi mới nghĩ đến chuyện tương lai".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X