Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tố chơi xấu, Quế Ngọc Hải tính "ăn thua" với Đình Luật ngay tại sân

Thứ Hai 30/04/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nổi nóng với pha phạm lỗi của Đình Luật cùng lối chơi rắn của CLB TP Hồ Chí Minh, Quế Ngọc Hải tính lao vào "nói chuyện" với đàn anh ngay trên sân.
CLB TP.HCM bị tố chơi xấu
 
Gặp nhau tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018, SLNA đánh bại TP Hồ Chí Minh với tỉ số để đi tiếp. Điều đáng nói là sau trận đấu, tập thể SLNA phản ứng quyết liệt với lối chơi rắn của thầy trò HLV Miura. Đội bóng Sài thành trận này phạm lỗi 19 lần cùng một thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức.
 
Que Ngoc Hai dinh lao vao noi chuyen voi Dinh Luat.
Quế Ngọc Hải định lao vào nói chuyện với Đình Luật.

Sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng định sang nói chuyện phải quấy với ban huấn luyện TP Hồ Chí Minh nhưng được thành viên hai đội khuyên can. Trong khi đó, HLV Miura cho rằng các cầu thủ Việt Nam nên làm quen với những pha tranh chấp tay đôi để vươn tới đẳng cấp cao hơn.

Quế Ngọc Hải tính ăn thua với Đình Luật
 
Ngoài tấm thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức, tình huống Đình Luật phạm lỗi với Olaha cũng là một trong những điểm gây tranh cãi. Sau khi phạm lỗi, Đình Luật nói chuyện với các đồng đội rằng nếu vào bóng thẳng chân, Olaha có thể chấn thương nặng.
 
Nghe được những lời này, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA bất bình, có lời qua tiếng lại. Thậm chí, Quế Ngọc Hải còn tính lao sang bên TP.HCM để "nói chuyện" phải quấy với đàn anh, rất may là cầu thủ hai đội đã kịp thời can ngăn.
 
Hồ Tuấn Tài, người ghi bàn mở tỉ số trận này cũng thừa nhận đội khách đã chơi quá rắn: "Họ đã quá quyết liệt, quá rắn. Tôi không nhận xét nhiều về lối chơi, chỉ thấy rằng đội bóng của HLV Miura đá rất mạnh mẽ".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X