Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Quế Ngọc Hải sắp về HAGL

Thứ Ba 25/09/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sắp hết hợp đồng với SLNA, trung vệ Quế Ngọc Hải có quyền chuyển tới khoác áo một đội bóng mới. Và đó có thể sẽ là HAGL của bầu Đức.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA, hợp đồng làm việc của trung vệ Quế Ngọc Hải với đội bóng đá xứ Nghệ cũng đã sắp kết thúc. Theo luật, mỗi cầu thủ khi tới độ tuổi 25 sẽ hết hợp đồng đào tạo trẻ và có quyền được đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác.

Thực hư chuyện Quế Ngọc Hải sắp về HAGL hình ảnh
Rộ tin trung vệ Quế Ngọc Hải sắp về HAGL

Năm nay, Quế Ngọc Hải cũng đã bước sang tuổi 25 và anh hoàn toàn có thể đàm phán và chuyển tới một đội bóng khác giống như trường hợp của các ‘đàn anh’ Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng hay Trần Phi Sơn.

Trong những ngày qua, thông tin nhiều cầu thủ muốn chia tay SLNA đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ. Khi mùa giải năm nay kết thúc cũng là lúc hàng loạt cầu thủ trụ cột của đội bóng sẽ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ.

Nổi bật trong lứa cầu thủ sinh năm 1993 của SLNA ngoài Quế Ngọc Hải còn có Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Lê Quang Đại. Trong trường hợp các cầu thủ và SLNA không tìm được tiếng nói chung, họ sẽ được phép ra đi.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ khó có thể giữ chân nhiều trụ cột đang được các đội bóng khác "chào mời" với những bản hợp đồng hậu hĩnh. Nhất là khi hợp đồng tài trợ của đội bóng này với Ngân hàng Bắc Á cũng sẽ kết thúc khi V-League 2018 khép lại.

Quế Ngọc Hải sắp về HAGL?

Với việc được phép ra đi, trung vệ Quế Ngọc Hải hoàn toàn có thể tới HAGL, đội bóng đang rất cần một gương mặt bản lĩnh để chỉ huy hàng thủ vốn thi đấu không thật sự chắc chắn trong suốt 4 mùa giải gần đây.

Mặc dù vậy lúc này Quế Ngọc Hải khá kín tiếng về tương lai. Chính trung vệ sinh năm 1993 đã xác nhận rằng anh chưa liên hệ với bất kỳ đội bóng nào.

Mục tiêu hàng đầu của Quế Ngọc Hải lúc này là thi đấu thật tốt cho SLNA ở những vòng đấu cuối V-League 2018, nhằm hướng tới một suất cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Rộ tin Quế Ngọc Hải sẽ rời SLNA để vào Nam thi đấu với mức lót tay cực khủng
Khi mà mùa giải V-League 2018 vẫn chưa kết thúc, đang có những tin đồn hậu vệ Quế Ngọc Hải sẽ chia tay SLNA để vào Nam chơi bóng.
Quế Ngọc Hải cảnh báo ĐT Việt Nam sau lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2018
Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam được nhận định rơi vào bảng dễ thở nhưng Quế Ngọc Hải nhận xét ngược với ý kiến số đông.
Quế Ngọc Hải lên tiếng về chuyện đòi đánh cầu thủ TP.HCM
Trước những thông tin về việc đòi nói chuyện tay chân với Trương Đình Luật, Quế Ngọc Hải phủ nhận không có chuyện này mà chỉ muốn nhắc nhở đối phương không nên...
Tố chơi xấu, Quế Ngọc Hải tính ăn thua với Đình Luật ngay tại sân
Nổi nóng với pha phạm lỗi của Đình Luật cùng lối chơi rắn của CLB TP Hồ Chí Minh, Quế Ngọc Hải tính lao vào nói chuyện với đàn anh ngay trên sân.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ SLNA Quế Ngọc Hải tự tin cho biết sẽ nỗ lực hết sức để khẳng định một vị trí trên ĐTQG.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X