Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức tiết lộ lý do chưa đầu tư cho HAGL

Thứ Ba 25/09/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đức mới đây tiết lộ chưa thực sự đầu tư cho HAGL với mục đích để các cầu thủ trẻ phát triển đóng góp cho các lứa đội tuyển quốc gia thay vì gặt hái danh hiệu.

Bầu Đức chưa đầu tư cho HAGL
 

Sau khi lứa 1 lò đào tạo HAGL-JMG ra mắt, bầu Đức đã đôn toàn bộ lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... lên đội một đá V-League. Hệ quả là ba mùa trước đó, HAGL liên tục nằm trong nhóm phải lo trụ hạng và đến mùa này, câu chuyện lại tái diễn.
 
Bầu Đức chưa đầu tư cho HAGL hình ảnh
Bầu Đức chưa đầu tư cho HAGL vì muốn các cầu thủ trẻ có cơ hội phát triển.

HAGL hiện đang đứng thứ 11 và chưa giành đủ số điểm an toàn để trụ hạng. Bốn trận gần nhất, HAGL toàn thua, thủng lưới đến 16 bàn và HLV Dương Minh Ninh thừa nhận đội bóng phố núi từ mục tiêu top 5 giờ phải lo trụ hạng.
 
Chia sẻ về việc HAGL chỉ có thể lo trụ hạng ở bốn mùa vừa qua, bầu Đức cho biết: "Với lứa tuổi hiện tại, HAGL chưa đặt mục tiêu thành tích. Những năm qua thực tế tôi chưa đầu tư cho đội, đúng hơn là ngừng đầu tư do định hướng để các cầu thủ có điều kiện phát triển".
 

Đầu tư cho ĐTQG
 

HAGL vẫn là tập thể trẻ nhất từng chơi ở V-League trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Lứa 1 lò đào tạo HAGL-JMG đã có 4 năm thi đấu tại V-League, phần lớn các cầu thủ vẫn chưa hết độ tuổi U (ít hơn hoặc bằng 23 tuổi).
 
Nguyên nhân bầu Đức chưa đầu tư mạnh cho HAGL được tiết lộ bởi muốn những cầu thủ đóng góp cho các ĐTQG. Tại ASIAD 2018, HAGL đóng góp đến 6 cái tên cho ĐT Olympic Việt Nam.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X