Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Olympic Hàn Quốc nói gì trước trận gặp Olympic Việt Nam?

Thứ Ba 28/08/2018 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi chật vật trước Uzbekistan tại vòng tứ kết, HLV của ĐT Olympic Hàn Quốc Kim Hak-bum đã tỏ ra thận trọng khi nói về đối thủ tiếp theo mà mình sắp đối mặt.

HLV Olympic Hàn Quốc thận trọng trước trận gặp Olympic Việt Nam

Trong trận đấu diễn ra buổi chiều ngày 27/8, ĐT Olympic Hàn Quốc đã có trận thắng cực kỳ khó khăn với tỷ số 4-3 trong 120 phút thi đấu trước Uzbekistan, đội bóng vừa vô địch U23 châu Á hồi đầu năm nay.

HLV Olympic Hàn Quốc thận trọng trước trận gặp Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV trưởng ĐT Olympic Hàn Quốc, Kim Hak-Bum thận trọng khi đánh giá về Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu nghẹt thở này, HLV Kim Hak-bum xúc động cho biết: "Tôi muốn cảm ơn các học trò vì đã cống hiến một trận đấu chất lượng và giành thắng lợi chung cuộc.

Olympic Hàn Quốc đã kiên trì thi đấu tới những phút cuối cùng và chiến thắng nhờ bản lĩnh một cách thuyết phục. Ngay cả khi bị dẫn bàn, tôi vẫn luôn tin tưởng các học trò có thể quân bình tỷ số và chiến thắng".

Nói về trận đấu bán kết sắp tới, dù lúc đó HLV Kim Hak-bum chưa thể xác định được đối thủ tiếp theo do trận Việt Nam – Syria chưa diễn ra, song nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn hết sức thận trọng khi phát biểu.

"Tôi chưa nghĩ tới việc sẽ gặp Việt Nam hay Syria mà chỉ tập trung làm sao cho các cầu thủ có thể trạng, tinh thần tốt nhất cho trận Bán kết để dù gặp đối thủ nào cũng chiến thắng. Với chúng tôi, gặp địch thủ nào, Việt Nam hay Syria đều vậy thôi. Đó đều sẽ là những trận đấu khó khăn. Khi đã vào Bán kết thì không có đối thủ nào dễ dàng cả".

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày thứ Tư 29/8 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X