Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến binh" Quang Hải: "Hành trình kỳ diệu của Việt Nam vẫn chưa khép lại"

Thứ Ba 28/08/2018 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu âm thầm nhưng có một vai trò vô cùng quan trọng ở giải lần này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi cùng các đồng đội đặt chân vào vòng bán kết ASIAD 2018.

Sau trận thắng nghẹt thở trước Olympic Syria tối 27/8, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một mục tiêu được ‘săn đón’ của giới truyền thông.

Olympic Viet Nam Quang Hai
TIền vệ Nguyễn Quang Hải tin tưởng hành trình lịch sử của Olympic Việt Nam sẽ chưa dừng lại

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1997 xúc động: "Hôm nay em và toàn đội hạnh phúc với chiến thắng. Đây là trận đấu tất cả đã cố gắng hết sức mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Nhưng hành trình kỳ diệu của Việt Nam tại ASIAD 2018 vẫn chưa khép lại. Chúng em sẽ nỗ lực và tập trung cho trận tiếp theo. Em và toàn đội thi đấu từng trận một và tuân thủ đấu pháp của BHL.Cả đội sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất và hướng đến những gì tốt đẹp nhất”.

Trả lời câu hỏi về việc không có nhiều bàn thắng ở giải này, tiền vệ người Hà Nội nói tiếp: “Từ đầu giải, em đã chơi tiền vệ trung tâm. Em sẽ cố gắng hết mình ở vị trí mới để chơi ngày càng tốt hơn”.

Ở giải đấu năm nay, Quang Hải mới chỉ có được hai bàn thắng, trong các trận đấu với Pakistan và Nhật Bản. Tuy nhiên anh cũng đang là 1 trong 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Việt Nam với 2 bàn như Công Phượng.

Đối thủ tại trận bán kết sắp tới của Quang Hải và đồng đội sẽ là một ĐT U23 Hàn Quốc hùng mạnh có sự bổ sung bộ ba cầu thủ mới dự World Cup gồm thủ môn Jo Hyeon-woo, tiền đạo Hwang Ui-jo và Son Heung-min.

Tuy nhiên nói về đối thủ này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không tỏ ra quá lo ngại. Anh khẳng định toàn đội vẫn thi đấu với tinh thần tập trung cao nhất để hướng tới kết quả tốt nhất.

Người hùng Văn Toàn tuyên bố đầy bất ngờ sau trận thắng Syria
Với pha ghi bàn vào lưới Syria, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Và anh đã chia sẻ đầy tự tin sau trận đấu.
Cựu HLV trưởng Olympic Việt Nam: “HLV Park quá tinh tế”
Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng lịch sử ở đấu trường ASIAD của ĐT Olympic Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng đã có những lời khen ngợi cho tài cầm quân của người...
Cộng đồng mạng tưng bừng với chiến thắng của Việt Nam
Sau 120 phút căng thẳng, Văn Toàn và các đồng đội đã thẳng tiến vào bán kết. Dưới đây là những phản ứng trên mạng xã hội về chiến thắng của Olympic Việt Nam...
Truyền thông châu Á đồng loạt chúc mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam
Giới truyền thông châu Á đều có những bài viết và chia sẻ ca ngợi chiến thắng mang tầm vóc lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam trước đối thủ Syria tại tứ kết ASIAD.
HLV Park Hang Seo tuyên bố muốn vào chung kết ASIAD
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rất mừng về chiến tích của các học trò và tuyên bố hoàn toàn đủ cơ sở đánh bại Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết sắp...
Thấy gì sau trận cầu lịch sử Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria?
120 phút trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria đã cho thấy tài năng, bản lĩnh, nghị lực và khao khát chiến thắng của các chàng trai áo đỏ. Và...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X