Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Cụm từ Việt Nam là từ khóa “hot nhất” trong ngày 27/8 tại Hàn Quốc

Thứ Ba 28/08/2018 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút của ĐT Olympic Việt Nam tại xứ sở Kim chi lớn tới nỗi một loạt các từ khóa liên quan tới bóng đá Việt Nam đã lọt vào top đầu những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Cụm từ Việt Nam là từ khóa “hot nhất” tại Hàn Quốc

Cụm từ Việt Nam là từ khóa hot nhất tại Hàn Quốc hình ảnh
ĐT Olympic Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá Hàn Quốc

Tối ngày 27/8 vừa qua, ĐT Olympic Việt Nam bước vào trận đấu gặp Syria tại vòng tứ kết ASIAD 2018. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp nhà ĐKVĐ – ĐT Olympic Hàn Quốc.

Đây là lý do khiến trận đấu của ĐT Olympic Việt Nam lại nhận được sự quan tâm rất lớn tại Hàn Quốc, chưa kể vị thuyền trưởng của đoàn quân áo đỏ cũng lại là một công dân Hàn Quốc.

Theo số liệu vừa được công bố, ngay sau chiến thắng lịch sử trước đội tuyển Syria, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã trở thành chủ đề “gây tò mò” nhất trên cổng thông tin điện tử tìm kiếm Naver của Hàn Quốc.

Một loạt các cụm từ liên quan tới bóng đá Việt Nam đã lọt vào top đầu những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất của cộng đồng mạng tại xứ sở Kim chi như: Việt Nam-Syria, Tiếp sóng trận Việt Nam – Syria, Hàn Quốc - Việt Nam, 4 đội bóng đá mạnh nhất Asian Games 2018, Bóng đá Việt Nam, Việt Nam 4 đội mạnh nhất, Park Hang Seo,…

Anh chup man hinh top nhung tu khoa duoc tim kiem nhieu nhat tren trang Naver (nguon: hoi fandom Owker)
Ảnh chụp màn hình top những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Naver (nguồn: hội fandom Owker)

Từ trước đến nay, bóng đá Hàn Quốc mới chỉ duy nhất 1 lần để thua Việt Nam, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với sự vươn lên nhanh chóng của bóng đá trẻ tại Việt Nam, người Hàn đang hết sức bất ngờ về thành công của thầy trò Park Hang Seo.

Theo nhận định, trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc vào ngày 29 tới chắc chắn sẽ thu hút một sự quan tâm rất lớn của người dân Hàn Quốc, nhất là khi ở bên kia chiến tuyến, vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam cũng là một người đồng hương với họ.

Olympic Việt Nam nhận hung tin của Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc
ĐT Olympic Việt Nam vừa đón nhận một tin không hề vui liên quan tới hậu vệ chạy cánh trái Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc vào chiều thứ Tư tới.
Olympic Việt Nam bắt kịp kỷ lục của Thái Lan tại đấu trường ASIAD
Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria tối qua 27/8, ĐT Olympic Việt Nam vừa đuổi kịp kỷ lục mà người Thái tạo nên tại kỳ ASIAD 4 năm trước.
Chiến binh Quang Hải: Hành trình kỳ diệu của Việt Nam vẫn chưa khép lại
Thi đấu âm thầm nhưng có một vai trò vô cùng quan trọng ở giải lần này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi cùng các đồng đội đặt...
Người hùng Văn Toàn tuyên bố đầy bất ngờ sau trận thắng Syria
Với pha ghi bàn vào lưới Syria, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Và anh đã chia sẻ đầy tự tin sau trận đấu.
Olympic Việt Nam được thưởng khủng sau chiến tích lọt vào bán kết ASIAD 2018
Ấn tượng với những nỗ lực của thầy trò Park Hang Seo trong suốt 120 phút thi đấu với các cầu thủ Syria, một loạt đơn vị, tổ chức vừa quyết định thưởng nóng...
Truyền thông châu Á đồng loạt chúc mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam
Giới truyền thông châu Á đều có những bài viết và chia sẻ ca ngợi chiến thắng mang tầm vóc lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam trước đối thủ Syria tại tứ kết ASIAD.
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X