Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Syria: "Đội bóng chơi tốt hơn đã nhận thất bại"

Thứ Hai 27/08/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tứ kết ASIAD mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc làm nên lịch sử. Dưới đây là những gì HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.


Syria thừa nhận chủ quan trước Việt Nam
 

Sau 90 phút giằng co mà không bên nào ghi được bàn thắng, rốt cuộc số phận của trận đấu đã được định đoạt trong hiệp phụ. Cái tên được Park Hang Seo tung vào sân từ băng ghế dự bị - Văn Toàn đã lập đại công ở phút 108, qua đó giúp ĐT Olympic Việt Nam vượt qua Olympic Syria với tỷ số tối thiểu.
 
Gục ngã ở vòng tứ kết, HLV trưởng của đội bóng Tây Á – ông Alfakeer Muhannad cho biết: “Chúng tôi đã hiểu rõ về ĐT U23 Việt Nam trước trận. Nhưng bóng đá là môn thể thao không công bằng. Đôi khi, đội thi đấu hay hơn chưa hẳn đã giành chiến thắng.”
 
“Chúng tôi biết đối thủ sẽ chơi phòng ngự, Việt Nam ghi rất ít bàn trong những trận đã qua. Thực sự, tôi cảm thấy rất đáng tiếc khi nhận thất bại như thế này, bởi U23 Syria quá đen đủi. Chúng tôi đã không thể ghi bàn dù toàn đội đã rất nỗ lực, đặc biệt là trong hiệp 2.”

HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam

HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam


“Trong bóng đá, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trên sân cỏ. Trận này, chúng tôi đã đánh giá thấp U23 Việt Nam và phải trả giá. Đối thủ đã chơi rất bình tĩnh, phòng ngự chắc chắn và như vậy là đủ để giành chiến thắng. Chúng tôi cũng không có phương án đề phòng trước thể lực tốt của đội bạn” – HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
 
Với kết quả này, đoàn quân của Park Hang Seo đã lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết giải ASIAD. Vào ngày 29/8 tới đây, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu rất đáng chờ đợi với Olympic Hàn Quốc – đội bóng quê hương của thầy Park.


Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam diễn ra khi nào?
Với kết quả trận Olympic Việt Nam 0-0 Olympic Syria, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham dự trận bán kết 1 ASIAD 2018. Và trận đấu này diễn ra khi nào?
Thấy gì sau trận cầu lịch sử Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria?
120 phút trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria đã cho thấy tài năng, bản lĩnh, nghị lực và khao khát chiến thắng của các chàng trai áo đỏ. Và...
Bàn thắng vàng của Văn Toàn trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria
thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm hàng triệu con tim Việt Nam phải rung lên vui sướng. Đoàn Văn Hậu phất đường chuyền dài từ phần sân nhà và Anh Đức bứt tốc...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X