Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng tưng bừng với chiến thắng của Việt Nam

Thứ Hai 27/08/2018 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 120 phút căng thẳng, Văn Toàn và các đồng đội đã thẳng tiến vào bán kết. Dưới đây là những phản ứng trên mạng xã hội về chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria.


Dân mạng phản ứng ra sao với chiến tích lịch sử?

Bàn thắng bằng vàng của Văn Toàn sau khi được tung vào sân, đã giúp Việt Nam vượt qua đại diện Tây Á với tỷ số tối thiểu. Kết quả này đã giúp thầy trò Park Hang Seo tiến vào bán kết ASIAD, gặp ĐT Olympic Hàn Quốc vào ngày 29/8 tới đây. 
Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc khép lại, rất nhiều những bình luận vui mừng đã xuất hiện trên mạng xã hội. Tổng hợp các comment từ Facebook AFC và một vài fanpage bóng đá, phản ứng trên mạng xã hội về chiến thắng của Olympic Việt Nam:
@Iqmal Redza: “Chúc mừng và chúc may mắn, Việt Nam! Các bạn đã khép lại giải U23 châu Á với vị trí thứ 2, nhưng lần này các bạn hoàn toàn có thể mơ về chiếc huy chương vàng. Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Chúng tôi tin tưởng các bạn, từ Malaysia!”

Phản ứng trên mạng xã hội về chiến thắng của Olympic Việt Nam hình ảnh

Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất trận đấu


@Muhammad Shahril Haiqal:
“Xin chúc mừng Việt Nam, các bạn khiến Đông Nam Á tự hào. Chơi tốt lắm!”

@Daniel Craig: “Thật tuyệt vời, các chiến binh Việt Nam. Hãy cùng nhau tiến đến trận đấu cuối cùng và giành lấy danh hiệu nào!”
@Kar Kar: “Chúc mừng Việt Nam. Hãy chiến đấu đến cùng, chúng tôi ủng hộ bạn từ Myanmar!"

@Trần Tuấn Dũng:
“Cảm ơn thầy Park đã viết nên lịch sử cho Bóng đá Việt Nam. Nâng tầm chiến thuật, thể lực, tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo. Và đặc biệt là làm cho cả hàng triệu trái tim Việt Nam được hoà chung nhịp đập.”
@Nguyễn Ngọc Trường: Theo tôi chiến thắng là điều tất yếu, không sớm thì muộn. Trận sắp tới mới là liều thuốc cao, thắng được Hàn Quốc là hơi khó. Nhưng bóng đá thì chẳng ai nói trước được điều gì. Chúc mừng các chàng trai Việt Nam.”

Phan ung tren mang xa hoi ve chien thang cua Olympic Viet Nam

Phản ứng trên mạng xã hội về chiến thắng của Olympic Việt Nam


@Trung Hiếu:
“Đội bóng duy nhất đến thời điểm hiện tại k bị lọt lưới bàn nào. Tuyệt vời Việt Nam.”

@Thảo Vy: “Tôi đã khóc vì mắt Quang Hải chảy máu. Hôm nay trận đấu quá kịch tính của Việt Nam. Cảm ơn các anh, những chàng trai vì màu cờ sắc áo của dân tộc.”
@Mẫn Linh: “Người tôi lo lắng nhất bây giờ là ông Park. Trận sau mà thắng Hàn Quốc nữa ông hết đường về quê.”

@Đỗ Xuân Hòa: “Chuẩn bị đưa Son Heung Min đi nghĩa vụ quân sự nào!”


HLV Syria: Đội bóng chơi tốt hơn đã nhận thất bại
Trong trận tứ kết ASIAD mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc làm nên lịch sử. Dưới đây là những gì HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rất mừng về chiến tích của các học trò và tuyên bố hoàn toàn đủ cơ sở đánh bại Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết sắp...
Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam diễn ra khi nào?
Với kết quả trận Olympic Việt Nam 0-0 Olympic Syria, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham dự trận bán kết 1 ASIAD 2018. Và trận đấu này diễn ra khi nào?
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X