Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Olympic Việt Nam nhận hung tin của Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ Ba 28/08/2018 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Olympic Việt Nam vừa đón nhận một tin không hề vui liên quan tới hậu vệ chạy cánh trái Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc vào chiều thứ Tư tới.

Olympic Việt Nam nhận hung tin của Đoàn Văn Hậu

ĐT Olympic Việt Nam vừa có chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria tối qua 27/8. Đó là một niềm vui và sự hạnh phúc với toàn bộ đội bóng cũng như với NHM bóng đá nước nhà.

Tuy nhiên sự hân hoan này cũng chẳng thể kéo dài mãi khi chỉ còn chưa đầy hai ngày nữa, chúng ta sẽ phải đối mặt với một nền bóng đá nằm trong tốp 5 châu Á. Đó chính là ĐT Olympic Hàn Quốc.

Olympic Việt Nam nhận hung tin của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Olympic Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu ở trận bán kết ASIAD

Tham dự giải đấu này, người Hàn thậm chí còn có quyết tâm chiến thắng mạnh liệt hơn Việt Nam. Không phải tự nhiên một chân sút nổi tiếng thế giới như Son Heung-min phải bỏ cả giải NHA về đá ASIAD, mà nếu giành tấm huy chương vàng, các cầu thủ Hàn Quốc sẽ được miễn đi lính để tiếp tục sự nghiệp bóng đá.

Trước một đối thủ Hàn Quốc rất mạnh và có khao khát chiến thắng mãnh liệt, đây rõ ràng là một thách thức cực lớn cho ĐT Olympic Việt Nam. Khó càng thêm khó khi mà sau trận gặp Syria, chúng ta đã phải nhận thêm hung tin khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt trong trận bán kết sắp tới.

Văn Hậu không thể thi đấu vì anh đã bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng ở hai trận đấu liên tiếp. Trong trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và  Olympic Syria vừa kết thúc cách đây ít giờ, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị trọng tài Heidari Bijan rút thẻ vàng ở phút 78. Trước đó ở trận đấu thuộc vòng 1/8 với Bahrain, cầu thủ này cũng phải nhận 1 thẻ vàng. 

Sự vắng mặt này của Văn Hậu chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn của Olympic Việt Nam trước các cầu thủ to cao của Hàn Quốc. Hồi đầu năm, chính cầu thủ năm nay mới 19 tuổi này đã có đường chuyền quyết định để Quang Hải ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội bóng xứ Kim chi tại vòng bảng giải vô địch U23 châu Á 2018.

Olympic Việt Nam bắt kịp kỷ lục của Thái Lan tại đấu trường ASIAD
Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria tối qua 27/8, ĐT Olympic Việt Nam vừa đuổi kịp kỷ lục mà người Thái tạo nên tại kỳ ASIAD 4 năm trước.
Chiến binh Quang Hải: Hành trình kỳ diệu của Việt Nam vẫn chưa khép lại
Thi đấu âm thầm nhưng có một vai trò vô cùng quan trọng ở giải lần này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi cùng các đồng đội đặt...
Người hùng Văn Toàn tuyên bố đầy bất ngờ sau trận thắng Syria
Với pha ghi bàn vào lưới Syria, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Và anh đã chia sẻ đầy tự tin sau trận đấu.
Truyền thông châu Á đồng loạt chúc mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam
Giới truyền thông châu Á đều có những bài viết và chia sẻ ca ngợi chiến thắng mang tầm vóc lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam trước đối thủ Syria tại tứ kết ASIAD.
HLV Park Hang Seo tuyên bố muốn vào chung kết ASIAD
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã rất mừng về chiến tích của các học trò và tuyên bố hoàn toàn đủ cơ sở đánh bại Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết sắp...
HLV Syria: Đội bóng chơi tốt hơn đã nhận thất bại
Trong trận tứ kết ASIAD mới đây, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc làm nên lịch sử. Dưới đây là những gì HLV Syria chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X