Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ramos: "Ronaldo là một con thú"

Chủ Nhật 13/09/2015 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Serigo Ramos đã lên tiếng sau khi Ronaldo ghi 5 bàn trong trận Espanyol 0-6 Real tại vòng 3 La Liga 2015/2016.

Ramos Ronaldo la mot con thu hinh anh
Ramos cho rằng Ronaldo đã thi đấu như một con thú.

Thời gian qua, Ronaldo đã phải gánh chịu rất nhiều áp lực từ dư luận và NHM sau khi trải qua chuỗi thời gian gần 700 phút tịt ngòi trong màu áo của Real và tuyển BĐN. Không ai có thể nhận ra được, một cỗ máy ghi bàn khủng khiếp lại bất ngờ im hơi, lặng tiếng một cách đáng sợ. Tuy nhiên, Cr7 đã ngay lập tức đáp trả bằng màn trình diễn siêu ấn tượng trong trận Espanyol 0-6 Real tại vòng 3 La Liga 2015/2016.

Ở trận đấu này, Ronaldo ghi tới 5 bàn và thực hiện một đường kiến tạo để Benzema lập công. Không chỉ giải tỏa được cơn khát bàn thắng mà Cr7 còn thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi vượt mặt huyền thoại Raul (228 bàn) để trở thành cây săn bàn lợi hại nhất trong lịch sử Real tại đấu trường La Liga, 231 bàn. Chưa hết, cựu cầu thủ của M.U còn lọt vào top 4 chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của giải đấu cao nhất xứ sở bò tót, sau Messi (285 bàn), Zarra (251) và Hugo Sanchez (234).

Chứng kiến màn trình diễn siêu khủng khiếp của Ronaldo, không chỉ các Madridista vui mừng mà ngay cả đội trưởng Sergio Ramos cũng phải ngã mũ thán phục. Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Ramos cho biết: “Toàn bộ hoạt động tuyệt vời, giữ sạch lưới và giành trọn 3 điểm được Ronaldo thực hiện bằng 5 bàn thắng #HalaMadrid”.

Tôi rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra tại Real. Ronaldo đã không ghi bàn trong 2 trận trước nhưng những đóng góp của anh ấy cho đội bóng là rất lớn. Hôm nay, tôi xin chúc mừng anh ấy vì đã có một trận đấu tuyệt vời, anh ấy chơi như một con thú vậy. Espanyol là một đội bóng có đội ngũ tốt nhưng tất cả vẫn trở nên tầm thường khi Ronaldo thăng hoa”. Ramos hết lời khen ngợi người đồng đội Ronaldo.

Xem thêm video Ronaldo lập repoker trận Espanyol 0-6 Real:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X