Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: "Griezmann có thể vươn tới tầm của Messi và Ronaldo"

Thứ Bảy 12/09/2015 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Atletico Madrid vs Barcelona tại vòng 3 La Liga 2015/16, HLV Diego Simeone đã lên tiếng khen ngợi Antoine Griezmann. Vị chiến lược gia người Argentina tin tưởng cầu thủ người Pháp sẽ đạt tới tầm của Ronaldo và Messi.


Hè 2014, Antoine Griezmann cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đòng trị giá 24 triệu bảng từ Real Sociedad. Ngay ở mùa giải đầu tiên trong màu áo đội bóng chủ sân Vicente Calderon, tiền đạo người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ với 22 bàn thắng. Không phải Mario Mandzukic mà chính Griezmann là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico ở mùa giải 2014/15. Cụ thể, tiền đạo người Croatia dù được chơi ở vị trí trung phong nhưng chỉ đóng góp 12 bàn, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1991 mặc dù đá cánh nhưng đã đóng góp tới 22 bàn thắng.
Atletico vs Barca Simeone khen Antoine Griezmann hinh anh
Simeone tin Griezmann có thể vươn tới tầm của Messi và Ronaldo
Bước vào mùa giải 2015/16, Antoine Griezmann tiếp tục thể hiện phong độ rất cao. Chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga 2015/2016, ngôi sao người Pháp đã để lại ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 2 đường chuyền kiến tạo thành công. Những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi giúp Atletico giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, qua đó cùng Barca chia sẻ những vị trí đầu tiên trên BXH La Liga. Chứng kiến phong độ rất cao của Griezmann, đích thân HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid đã phải lên tiếng nhận định rằng cựu cầu thủ Real Sociedad hoàn toàn đủ khả năng trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.
Atletico vs Barca (1h30, 13/9): Thăng trầm cùng MSN
(Bongda24h.vn) – Có thể nói rằng, tam tấu MSN đang ảnh hưởng rất lớn đến phong độ cùng như lối chơi của gã khổng lồ xứ Catalan. Và trận Atletico vs Barca thuộc...
Phát biểu trước trận Atletico Madrid vs Barcelona tại vòng 3 La Liga 2015/16, Simeone nói: “Griezmann là một cầu thủ chất lượng, Atletico Madrid thật may mắn khi có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy luôn tự thách thức bản thân, mỗi mùa giải cậu ấy lại đặt những mục tiêu lớn hơn. Đó chính là điều quan trọng đối với cuộc đời mỗi người. Khi bạn có mục tiêu, bạn sẽ phải cố gắng và nỗ lực đến cùng để hoàn thành nó. Griezmann đã tiến bộ và hoàn thiện hơn rất nhiều. Cậu ấy còn trẻ và đầy nhiệt huyết, tôi tin rằng cậu ấy có đủ những phẩm chất để vươn lên thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy sở hữu khả năng tự nhiên của một tiền đạo săn bàn đích thực. Khả năng Griezmann vươn tới tầm của Messi và Ronaldo là hoàn toàn có thể, cậu ấy là cầu thủ phi thường và có thể vươn tới mọi điều”.

Rạng sáng mai, Atletico sẽ có cuộc chạm trán hết sức quan trọng gặp Barcelona thuộc khuôn khổ vòng 3 La Liga. Trước khi trận đấu diễn ra, cả hai đội đều đang có được 6 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, đội thắng sẽ có cơ hội bứt lên trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này.

Video Antoine Griezmann: Diego Costa mới của Atletico Madrid


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X