Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Espanyol vs Real (21h, 12/9): Ghi bàn thôi, Ronaldo!

Thứ Bảy 12/09/2015 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Espanyol vs Real thuộc vòng 3 La Liga 2015/2016 sẽ là cơ hội rất lớn để Ronaldo giải tỏa được cơn khát bàn thắng đã kéo dài tới gần 700 phút.

Không ai có thể nhận ra, một cỗ máy ghi bàn khủng khiếp mang tên Ronaldo lại đang tậm tịt trong suốt gần 700 phút thi đấu đã qua trong màu áo của Real lẫn tuyển BĐN. Tại La Liga (giải đấu mà Cr7 đang là đương kim vua phá lưới 48 bàn mùa trước), Ronaldo đang trải qua chuỗi trận thi đấu hết sức khó khăn. Trong hai trận gặp Gijon và Betis, cựu cầu thủ M.U là người sở hữu nhiều cơ hội nhất, chăm dứt điểm nhất (16 cú sút) nhưng những gì mà anh làm được chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Đây là dấu hiệu của tuổi già hay lỗi chiến thuật của Rafa vẫn là một câu chuyện đáng bàn.

Song, trận Espanyol vs Real thuộc vòng 3 La Liga 2015/2016 vào tối nay sẽ là cơ hội rất lớn để Ronaldo giải tỏa được cơn khát bàn thắng. Trên thực tế, Espanyol chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm của Real. Chẳng cần phải nói đâu xa, lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân Estadi Cornellà-El Prat, Los Blancos đã dễ dàng nghiền nát đối thủ với tỉ số 4-1. Trong lịch sử 17 trận đối đầu trong quá khứ, Real cũng sở hữu thành tích gần như là tuyệt đối với 14 trận thắng và 3 trận hòa. Ở 3 lần gặp nhau mới nhất, không trận nào họ không ghi được ít nhất 3 bàn vào lưới Espanyol.

Espanyol vs Real (21h, 129) Ghi ban thoi, Ronaldo! hinh anh
Chờ đợi màn khai súng của Ronaldo.

Trước trận gặp Espanyol, Real đang gặp tổn thất  lớn từ “virus FIFA”. Tân binh Danilo đã gặp phải chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. Trong khi đó, mới đây đội ngũ y tế của Real cũng có kết luận cuối cùng về chấn thương của James Rodriguez, tiền vệ người Colombia cũng phải tạm rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng tới. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá lớn đối với HLV Rafa bởi trong tay ông có thừa ngôi sao đủ sức thay thế. Cụ thể, sự vắng mặt của Danilo sẽ được thay thế bởi Carvajal, cầu thủ cũng đã ít nhiều khẳng định được tên tuổi của mình ở Bernabeu. James vắng mặt sẽ là cơ hội rất lớn để Isco được ra sân ngay từ đầu.

Hơn nữa, Real đang được hưởng lợi về mặt tâm lý cực lớn sau trận đại thắng 5-0 trước Betis ở vòng đấu trước. Đây là trận đấu mà Los Blancos đã phô diễn tất cả những gì tinh túy mà mình có, phòng ngự chắc chắn và tấn công đa dạng. Thắng lợi trên sẽ là một cú hích rất lớn giúp cho Real lấy lại được tự tin, hình ảnh chiến thắng quen thuộc trong giai đoạn tới. Ở chiều hướng ngược lại, Espanyol đang không có được thành tích thi đấu tốt trong thời gian qua. Đại diện xứ Catalan trải qua chuỗi trận du đấu mùa Hè với kết quả không được như mong muốn (hòa 2, thua 1). Trong hai lượt trận đã qua tại La Liga 2015/2016, thầy trò HLV Sergio González đã nhọc nhằn hạ Getafe với tỉ số 1-0 nhưng ngay sau đó họ bị Villarreal vùi dập với tỉ số 3-1. Nói tóm lại, không khó để Real có thể đánh bại được Espanyol, điều quan trọng vào lúc này là các chân sút của Los Blancos sẽ ghi được bao nhiêu bàn vào lưới của đối thủ. Trong một trận cầu dễ dàng thế này sẽ là cơ hội tốt để Ronaldo giải tỏa được cơn khát bàn thắng. Hãy ghi bàn thôi Ronaldo!

Thống kê đáng chú ý:

Real đang bất bại trong 17 trận gần nhất đối đầu với Espanyol (thắng 14, hòa 3).

Real đang bất bại ở 12 trận đấu gần đây của họ tại La Liga (thắng 10 Hòa 2), ghi được trung bình 3.75 bàn mỗi trận.

Los Blancos cũng đã ghi bàn trong 9 lần hành quân tới xứ Catalan gần đây, với tổng cộng 17 bàn.

7/10 trận gần đây của Espanyol kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Trong khi 5/7 trận gần đây nhất của Real Madrid cũng xảy ra hiện tượng này. 5/8 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có dưới 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

Espanyol (4-4-2): Lopez - Duarte, Alvaro, Arilla, Raillo - Sanchez, Montanes, Lopez, Alvarez - Moreno, Caicedo.

Real Madrid (4-2-3-1): Navas - Varane, Ramos, Marcelo, Carvajal - Kroos, Modric - Isco , Bale, Ronaldo – Benzema.

Dự đoán kết quả: Espanyol 0-3 Real

Xem thêm video Real 5-0 Betis (vòng 2 La Liga 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X