Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Espanyol 0-6 Real Madrid (Vòng 3 La Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 3 La Liga) Sau một quãng thời gian “tịt ngòi”, Ronaldo bùng nổ trở lại siêu khủng khiếp khi Real hành quân tới sân của Espanyol.
Espanyol là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi ngay phút thứ 2, Caicedo đã khiến Navas phải trổ tài cứu thua cho Real. Sau đó, sân khấu là của “Kền kền trắng” với diễn viên chính mang tên Cristiano Ronaldo.
Trong 20 phút đầu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập cú hat-trick. Đến phút 28, anh tiếp tục dọn cỗ cho Benzema lập công. Với ưu thế quá lớn, Real chơi hết sức thoải mái ở quãng thời gian còn lại của hiệp 1 và nếu may mắn có thể đã sút tung lưới chủ nhà thêm 1-2 lần nữa.

Video clip ban thang Espanyol 0-6 Real Madrid (Vong 3 La Liga 201516) hinh anh

Không còn gì để mất, Espanyol phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đây chính là thế trận mà Real ưu thích. Ronaldo trong một ngày “lên đồng”, đã ghi thêm 2 bàn ở phút 62 và 85.
Đại thắng Espanyol, Real đưa ra lời thách thức mạnh mẽ tới Barca. Sau 3 trận, “Los Blancos” đã ghi tới 11 bàn, chưa thủng lưới lần nào.
Chung cuộc: Espanyol 0–6 Real
Ghi bàn: Ronaldo 7' - 17' (penalty) - 20' - 62' - 85', Benzema 28'
Đội hình ra sân:
Espanyol: LoPau López; Arbilla, Álvaro, Ciani, Duarte; Víctor Sánchez, Javi López; V. Álvarez, Salva Sevilla; Gerard, Caicedo
Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Modric, Isco; Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X