Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 5 bàn thắng, Ronaldo phá kỷ lục mọi thời đại ở La Liga

Thứ Bảy 12/09/2015 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với 5 bàn thắng vào lưới Espanyol, Ronaldo đã chính thức vượt qua kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga mọi thời đại của huyền thoại Real Madrid, Raul Gonzalez.

Ronaldo chinh thuc vuot qua Raul de tro thanh cay lam ban xuat sac nhat La Liga moi thoi dai
Ronaldo chính thức vượt qua Raul để trở thành cây làm bàn xuất sắc nhất La Liga mọi thời đại

Real Madrid đã giành chiến thắng 6-0 đầy thuyết phục trước đội bóng đến từ xứ Catalunya bằng một màn trình diễn chói sáng của Ronaldo. Tuy nhiên cần phải nói rằng CR7 đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp đến từ các đồng đội trong trận đấu tại vòng 3 La Liga 2015/16 này, đặc biệt là Gareth Bale khi cầu thủ người xứ Wales đã tung ra 2 đường kiến tạo cùng 1 tình huống kiếm được một quả penalty để Ronaldo ghi bàn. Bên cạnh đó, Luka Modric và cầu thủ trẻ Lucas Vazquez cũng đã thi đấu rất tốt với 2 đường dọn cỗ cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Cho dù vậy, cũng không thể phủ nhận khả năng dứt điểm và chớp thời cơ ghi bàn của cựu cầu thủ Manchester United là rất ấn tượng. Sau 2 trận đấu đầu tiên tịt ngòi thì 5 bàn thắng ở trận này chẳng khác nào cơ hội cho cầu thủ này giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Trước khi cuộc đụng độ giữa Real Madrid và Espanyol diễn ra, không ai nhắc đến khả năng Ronaldo có thể phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Raul bởi trước trận đấu này diễn ra, anh chỉ có 226 bàn thắng và còn kém số bàn thắng của Raul tới 2 bàn. Nhưng cuối cùng “kỷ lục gia” Ronaldo đã ghi liền 5 bàn thắng để đạt tới con số 231 tình huống đưa bóng vào lưới đối phương. Cầu thủ còn lại ghi bàn cho Real ở trận đấu tại sân Espanyol chính là Karim Benzema. Ronaldo thậm chí còn có cơ hội nâng số pha lập công của mình lên con số 6 trong trận này, một “cú đúp hat-trick, khi có cơ hội băng xuống đối mặt với thủ thành đội chủ nhà ở những phút cuối trận. Đáng tiếc là tình huống dứt điểm bằng chân trái của CR7 đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

Espanyol 0-6 Real Madrid (Kết thúc): Ngôi sao Ronaldo giải khát bằng bàn tay nhỏ
(Bongda24h.vn) - Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ khi ghi 5 bàn kèm một pha kiến tạo, giúp Real Madrid giành chiến thắng 6 sao ngay trên sân Espanyol...

 

Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi được 5 bàn thắng. Anh từng làm được điều này khi Real Madrid vượt qua Granada trong trận đấu hồi tháng 4 vừa qua. Điều đặc biệt là ở trận đấu đó, Ronaldo cũng đã lập hat-trick chỉ trong 8 phút hiệp 1. Còn ở trận đấu vừa qua, anh cũng chỉ mất 13 phút để hoàn tất cú hat-trick. Điều đặc biệt về kỷ lục của Ronaldo là anh chỉ mất 203 trận đấu tại La Liga để ghi 231 bàn thắng, trong đó Raul phải cần tới 550 trận đấu để ghi 228 bàn. 5 bàn thắng ở trận đấu Espanyol 0-6 Real Madrid này sẽ giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha có thêm tự tin sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục ở thời gian qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X