Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico phục Messi sát đất

Chủ Nhật 13/09/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico Madird 1-2 Barca, HLV Diego Simeone thừa nhận đội bóng của ông đã không xứng đáng giành chiến thắng. Vị chiến lược gia người Argentina cũng hết lời khen ngợi tiền đạo Lionel Messi bên phía đội khách.


Trận Atletico Madird vs Barca trở thành trận cầu tâm điểm vòng 3 La Liga 2015/16. Trong khi đội chủ nhà tung ra đội hình mạnh nhất thì HLV Enrique gây bất ngờ khi cất Messi lên băng ghế dự bị, tung Rafinha sát cánh cùng Neymar và Suarez trên hàng công. Trong hiệp 1, Barca là đội cầm bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi được bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống đối mặt của Rakitic hay cú đá trúng xà ngang của Suarez. Kết quả của trận đấu được định đoạt ở hiệp 2. Phút 51, trong đợt phản công nhanh Torres tung cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới Ter Stegen, mở tỷ số cho Atletico. Tuy nhiên đúng 4 phút sau, Neymar thực hiện siêu phẩm ở chấm đá phạt hàng rào đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Atletico Madrid vs Barca, Simeone ca ngoi Messi het loi hinh anh
HLV Simeone hết lời ca ngợi Messi
Sự điều chỉnh của HLV Enrique khi tung Messi vào sân đã phát huy tác dụng. Sau nhiều tình huống tấn công, nỗ lực của Barca cuối cùng được đền đáp phút 77 do công của Messi. Tiền đạo người Argentina có pha đập nhả rất hay trong vòng cấm trước khi dứt điểm tinh tế tung lưới đội chủ nhà. Cuối hiệp 2, hai đội tạo ra một số tình huống tình huống đáng chú ý nhưng không có bên nào có bàn thắng.
Tam tấu M-S-N lại chung tay đưa Barca vượt ải Atletico đại thành công
(Bongda24h) - Bất chấp bị đối thủ dẫn trước và Messi không ra sân ngay từ đầu, Barca vẫn rời khỏi hiểm địa Vicente Calderon với 3 điểm trọn vẹn trong tay sau...
Sau trận Atletico Madird 1-2 Barca, HLV Diego Simeonethừa nhận đội bóng của ông đã không xứng đáng giành chiến thắng. “Chúng tôi đã ra sân với quyết tâm rất lớn, nhưng ở trận đấu này Barca đã kiểm soát trận đấu tốt hơn. Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt khi không giữ được thế trận và để đối phương tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Sang hiệp 2, mọi chuyện cũng không khá hơn là mấy. Chúng tôi chỉ có 16 đến 20 phút đầu là chơi ổn, sau đó đội bóng tiếp tục để đối phương áp đảo về mặt thế trận. Thất bại này sẽ không đánh gục Atletico, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới”.

HLV Diego Simeone nhắc đến Lionel Messi - cái tên mà hàng thủ nào cũng phải khiếp sợ: "Cậu ấy là một cầu thủ lớn. Messi đã làm nên khác biệt khi có mặt trên sân. Anh ấy là cầu thủ được sử dụng để phá vỡ thế bế tắc. Ở trận đấu này anh ấy đã làm được điều đó, tôi không trách những hậu vệ của mình bởi rất khó để “bắt chết” Messi”.

Video Tổng hợp: Atletico 1-2 Barca (Vòng 3 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X